Sa thải HLV Gong, CAHN phải đền bù hơn 10 tỷ

3 min read

WP the thao Nhà ĐKVĐ V-League dự kiến sẽ phải trả một số tiền đền bù hợp đồng rất lớn nếu sa thải HLV Gong Oh-kyun.

Sau chuỗi thành tích đáng thất vọng kể từ khi dẫn dắt CAHN, HLV Gong Oh-kyun đã bị đình chỉ công tác. Thay thế nhà cầm quân người Hàn Quốc, HLV Trần Tiến Đại đã giúp đại diện nghành công an tìm lại được cảm giác chiến thắng tại V-League.

Nhiều nguồn tin khẳng định CAHN sẽ sớm chấm dứt hợp đồng với ông Gong trong thời gian tới và tìm một vị thuyền trưởng bản lĩnh hơn để điều hành CLB. Nhiều nhân vật đã được liên kết với nhà ĐKVĐ V-League như Alexandre Polking hay Park Hang-seo.

Phí đền bù CAHN phải trả cho HLV Gong - Bóng Đá

 HLV Gong Oh-kyun gặp khó khi lần đầu tiên dẫn dắt một đội bóng cấp CLB.

  • Thua HAGL, HLV Hà Nội lên tiếng về cuộc đua vô địch V-League

  • Thầy Park dẫn dắt CAHN?; Trợ lý bóng gió chê HLV Gong

Theo Hanoionline, cuối tháng 10 vừa qua, CAHN và HLV Gong đã ký bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với mức lương 20.000 USD/tháng. Tính đến hiện tại, giao kèo giữa đôi bên vẫn còn 22 tháng và số tiền đội bóng thủ đô phải đền bù cho nhà cầm quân xứ kim chi nếu đơn phương chấm dứt hợp đồng là 440.000 USD (hơn 10 tỷ VNĐ).

Dù sao, đó cũng là con số trên lý thuyết. Có thể có những điều khoản chi tiết hơn bên trong giao kèo về việc ngừng cộng tác giữa đôi bên sớm hơn thời hạn.

Dưới thời HLV Gong, CAHN không thắng trong 4 trận liên tiếp tại V-League (hòa 2 và thua 2). Sau khi HLV Trần Tiến Đại tạm thời thế chỗ, đội chủ sân Hàng Đẫy đã trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác và đánh bại Bình Dương 3-0 đầy thuyết phục. Đây là lý do vị thuyền trưởng xứ Hàn bị đặt dấu hỏi về khả năng chuyên môn.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours