Musiala nêu rõ mục tiêu trong năm 2024

3 min read

WP the thao Nói với Maximilian Koch của Abendzeitung, cầu thủ trẻ người Đức thể hiện rõ sự khát khao trong năm mới.

Có thể còn nửa năm nữa mới diễn ra, nhưng EURO 2024 vẫn là giải đấu hàng đầu trong tâm trí tất cả người dân Đức – bao gồm cả ngôi sao của Bayern Munich, Jamal Musiala.

Chúng tôi sẽ thi đấu Giải vô địch châu Âu trên sân nhà. Bạn sẽ luôn muốn trải nghiệm một giải đấu như vậy một lần trong sự nghiệp của mình. Tất cả chúng tôi đều muốn làm việc cùng nhau trên sân để đảm bảo rằng toàn bộ nước Đức luôn ủng hộ chúng tôi và tạo nên một tinh thần tuyệt vời. Chúng tôi đã thấy thành tích của Argentina tại World Cup 2022 là những gì mà chúng tôi có thể đạt được cùng với tinh thần như vậy. Cá nhân tôi muốn trở thành nhà vô địch châu Âu.” Musiala nói với Maximilian Koch của Abendzeitung.

Real Madrid want to partner Jude Bellingham with Liverpool target  Jamal Musiala  - Bóng Đá

 Musiala muốn vô địch EURO.

  • Bayern ra giá mua Varane ngay tháng 1

  • Bayern cao tay, Real vỡ mộng bom tấn

 EURO 2024 là nơi Musiala được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm của đội tuyển Đức.

Tôi rất vui và có động lực khi được nhiều người tin tưởng vào mình. Tôi có yêu cầu rất cao đối với bản thân và màn trình diễn của mình. Tất nhiên tôi muốn giành được những danh hiệu lớn trong sự nghiệp .Thật không may, chúng tôi đã bị loại ở vòng bảng World Cup. Cá nhân tôi rất thất vọng và tôi coi EURO trên sân nhà là cơ hội lớn để làm tốt hơn”, Musiala nói.

Với những tin đồn rằng Ilkay Gundogan của Barcelona có thể được chuyển lên vị trí số 10, vẫn còn phải xem vai trò của Musiala sẽ được bố trí như thế nào. 

Mới đây, cầu thủ trẻ này cũng đã cam kết tương lai với Hùm xám.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours