Lộ nội dung email nhà Glazer gửi cho nhân viên M.U sau khi Sir Ratcliffe đến

3 min read

WP the thao Một email từ chủ sở hữu của Manchester United gửi tới tất cả các nhân viên đã bị rò rỉ sau trận đấu với Aston Villa tại Old Trafford.

Chỉ vài phút sau khi tiếng còi chung cuộc vang lên sau chiến thắng lội ngược dòng 3-2 của Man United, Joel và Avram Glazer xác nhận rằng một thỏa thuận đã được thống nhất để Sir Jim Ratcliffe mua 25% cổ phần của câu lạc bộ.

Các cuộc đàm phán đã kéo dài và người đứng đầu INEOS cuối cùng đã đạt được một thỏa thuận, hơn 1 năm sau khi ông tham gia cuộc đua mua đứt câu lạc bộ.

Email – xuất hiện trên mạng xã hội – có nội dung: “Chúng tôi hiểu rằng quá trình này mất thời gian và chắc chắn đã tạo ra một số sự không chắc chắn cho các đồng nghiệp. Nhưng điều quan trọng là phải tiến hành đánh giá chiến lược một cách kỹ lưỡng và tìm được đối tác phù hợp.”

  • 2 sự xuất hiện khiến fan M.U phấn khích: “Không thể là trùng hợp”

  • Glazer bị giữ tiền khi Sir Ratcliffe đến, lộ điều khoản sẽ khiến fan M.U yêu thích

Man Utd takeover ‘clarification’ imminent but reporter confirms ‘bad news’ regarding Glazer family - Bóng Đá

 Nhà Glazer đã bán 25% cổ phần M.U.

“Thỏa thuận này sẽ giúp khai thác thêm tiềm năng mà các bạn đã giúp xây dựng tại câu lạc bộ tuyệt vời này. Là một phần của quan hệ đối tác, hội đồng quản trị đã yêu cầu INEOS, với sự đồng ý của họ, có quyền giám sát và chịu trách nhiệm trong các hoạt động bóng đá của câu lạc bộ.”

Nhưng bức thư cũng kèm theo lời cảnh báo tới các nhân viên: “Xin lưu ý rằng có một số quy tắc pháp lý nhất định chi phối các thông tin liên lạc được phép trong quá trình này. Theo đó, vui lòng tránh bình luận về giao dịch này trên bất kỳ kênh truyền thông xã hội nào.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours