Huyền thoại MU khóc trong toilet nếu Liverpool vô địch

2 min read

WP the thao Thông qua Amazon Prime Sport, Patrice Evra có những chia sẻ thú vị về Liverpool mùa này.

Chiến thắng 2-0 trước Burnley vào Ngày tặng quà nhờ các bàn thắng của Darwin Nunez và Diogo Jota, giúp Liverpool giành lại vị trí đầu bảng trong cuộc đua danh hiệu Premier League mùa này.

Ngay sau chiến thắng trên sân Turf Moor, đối thủ truyền kiếp của The Kop là Man United đã giúp họ đánh bại một ứng cử viên thách thức khác là Aston Villa. Sau khi bị dẫn trước 2 bàn ở hiệp một, Quỷ đỏ lật ngược thế cờ thắng 3-2.

Arsenal need to sign ‘three big players in January’ as they will be ‘done’ if William Saliba gets injured, says Patrice Evra - Bóng Đá

 Evra không muốn Liverpool vô địch nhưng phải thừa nhận sức mạnh của đối thủ.

  • Arteta ‘bó tay’ với phong độ Martinelli

  • Ngày đặc biệt ở Old Trafford

Nếu Villa thắng, họ sẽ bằng điểm với Liverpool nhưng thay vào đó, đoàn quân của Jurgen Klopp hơn CLB này 3 điểm.

Phát biểu trên Amazon Prime Sport khi đưa tin về trận Man United và Villa, Evra cho biết anh đánh giá rất cao cơ hội vô địch của Liverpool. Thậm chí bản thân cảm thấy đau lòng khi thừa nhận điều đó.

Evra cho hay: “Tôi không muốn trả lời về việc Liverpool sẽ vô địch. Chúng ta phải trung lập, chúng ta đang làm việc trên TV.

Nhưng hãy ghi công cho Liverpool và họ xứng đáng với điều đó. Tôi nghĩ họ là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Tôi nghĩ họ đã trở lại.

Tôi sẽ khóc trong nhà vệ sinh mất (về việc Liverpool vô địch).”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours