HLV Indonesia chuẩn bị sẵn kế hoạch chống Việt Nam

3 min read

WP the thao HLV Shin Tae-yong của tuyển Indonesia đã có những chia sẻ trong quá trình chuẩn bị cho kỳ Asian Cup tới.

Tại giải đấu có quy mô lớn nhất châu lục ở cấp độ đội tuyển, Indonesia sẽ nằm chung bảng đấu với tuyển Việt Nam, tuyển Iraq và tuyển Nhật Bản. Đáng chú ý, đại diện xứ vạn đảo đang là gương mặt có thứ hạng thấp nhất so với 3 đối thủ còn lại tính theo BXH FIFA.

Do đó, không có gì ngạc nhiên khi tuyển Indonesia được dự đoán có thể phải sớm rời giải đấu sau vòng bảng. Tuy nhiên, HLV Shin Tae-yong tin rằng đội bóng của ông vẫn có thể tạo nên bất ngờ và ngay tại thời điểm này, Tim Garuda đã lên kế hoạch chống lại các địch thủ cùng bảng như tuyển Việt Nam hay tuyển Nhật Bản. 

HLV Indonesia chuẩn bị sẵn kế hoạch chống Việt Nam - Bóng Đá

Tuyển Indonesia quyết tâm làm nên bất ngờ trước Việt Nam, Nhật Bản và Iraq. Ảnh: Bola. 

  • HLV Troussier loại thủ môn Việt kiều, Hồ Tấn Tài trở lại ĐT Việt Nam

  • HLV Troussier gửi yêu cầu đặc biệt cho ngôi sao Việt kiều

Chia sẻ được trang Thethao247 dẫn lời về kế hoạch chuẩn bị cho kỳ Asian Cup tới, HLV Shin Tae-yong của tuyển Indonesia cho biết: “Giáo án tập luyện của tuyển Indonesia hôm nay tập trung vào rèn chiến thuật, cách để chúng tôi có thể đánh bại đối thủ trong một không gian nhỏ bằng những đường chuyền chính xác và liên tục.

Thể trạng của các cầu thủ Indonesia đều đang rất tốt. Vì thế, chúng tôi đã triển khai một chương trình tập luyện với cường độ cao trước khi di chuyển đến Qatar“.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours