Arteta không cho rằng VAR là nguyên nhân dẫn đến trận thua West Ham

3 min read

WP the thao Phát biểu với BBC, Mikel Arteta cho hay đội bóng của ông phải tự cải thiện sau trận thua bạc nhược vừa qua.

Mikel Arteta cho rằng Arsenal “phải cải thiện” sau thất bại đáng thất vọng 0-2 trên sân nhà trước West Ham United vào rạng sáng nay tại Premier League.

Đã có một cuộc thảo luận rất lâu giữa các trọng tài về bàn thắng mở tỷ số, khi tiền vệ Jarrod Bowen của West Ham kiến tạo cho đồng đội ghi bàn khi trái bóng có vẻ như đã lăn ra ngoài đường biên, nhưng VAR không thể chứng minh được điều này và bàn thắng vẫn được công nhận.

Pha ghi bàn thứ hai của West Ham đến 10 phút sau khi hiệp hai bắt đầu do công của cựu hậu vệ Arsenal Konstantinos Mavropanos. Cuối trận, Said Benrahma còn bỏ lỡ một cơ hội trên chấm phạt đền.

  • Huyền thoại M.U chế giễu Arsenal sau bàn thắng của Soucek

  • 3 điều rút ra sau thất bại của Arsenal trước West Ham

Arsenal - Bóng Đá

 Arteta không đổ lỗi cho VAR.

Phát biểu với BBC sau trận đấu, khi được hỏi về bàn mở tỷ số gây tranh cãi, Mikel Arteta cho hay: “Nó là như vậy. Công nghệ mà chúng ta đang có hiện tại không đủ khả năng xác định rõ ràng liệu bóng đã ra ngoài hay chưa.

Sau trận đấu, cựu trọng tài Mark Clattenburg cũng đã lý giải: “Từ những gì tôi thấy từ tất cả các video phát lại mà VAR đã xem vào lúc này, đó là chiếc camera duy nhất mang lại một góc nhìn tốt hơn. Quả bóng vẫn chưa hoàn toàn ra ngoài. Vì vậy, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu West Ham được công nhận bàn thắng.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours