Real Madrid ‘bít cửa’ chiêu mộ trung vệ vạn người mê

2 min read

WP the thao HLV Roger Schmidt đã bác bỏ khả năng ngôi sao người Bồ Đào Nha rời Benfica vào tháng Một (theo Madrid Universal).

Cơn bão chấn thương đang bủa vây lấy Real Madrid. Los Blancos mất đi nhiều ngôi sao chủ chốt ở hệ thống phòng ngự. Trong số đó, ba gương mặt Eder Militao, David Alaba, Thibaut Courtois vắng mặt dài hạn bởi chấn thương ACL.

Trong tay HLV Carlo Ancelotti còn hai trung vệ thực thụ là Antonio Rudiger và Nacho Fernandez. Bối cảnh đó đặt ra bài toán nhân sự với Real Madrid. Đội chủ sân Santiago Bernabeu cần tìm kiếm một trung vệ mới trên TTCN.

Antonio Silva  Manchester United need world record £85m bid to sign teenage wonderkid now - Bóng Đá

Trung vệ người Bồ lọt tầm ngắm Real Madrid. 

  • Vụ Kylian Mbappe – Real Madrid gần ngã ngũ

  • Real Madrid đổi Valverde lấy niềm tự hào của Chelsea

Theo các báo cáo, ngôi sao Antonio Silva nằm trong danh sách những mục tiêu rút gọn của Real Madrid. Trung vệ trẻ người Bồ Đào Nha gây ấn tượng mạnh trong màu áo Benfica. Sao mai 20 tuổi có 66 lần ra sân cho Benfica.

Tuy nhiên, kế hoạch của Real Madrid đối mặt nguy cơ phá sản. Mới đây, HLV Benfica, Roger Schmidt tuyên bố đội bóng sẽ không bán Silva vào tháng Một. Trang Madrid Universal dẫn lại phát biểu của Roger Schmidt:

Benfica sẽ không để Antonio Silva rời đi. Đội bóng đã đi qua nửa chặng đường mùa giải. Chúng tôi có những mục tiêu lớn. Antonio Silva đang rất hạnh phúc ở Benfica. Do đó, câu chuyện chuyển nhượng đã kết thúc”.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours