Manchester United có thể phá hủy Old Trafford

3 min read

WP the thao Theo báo chí Anh Quốc, “Quỷ đỏ” được cho là sẽ sớm đưa ra quyết định bất ngờ về tương lai của sân nhà CLB.

Câu chuyện giữa Manchester United và Old Trafford có thể sắp đi đến hồi kết. Sau 113 năm tồn tại, sân vận động huyền thoại sắp đón nhận chu kỳ mới.

The Telegraph xác nhận, các kiến trúc sư phụ trách dự án tái phát triển của Manchester United đã thúc giục Sir Jim Ratcliffe và nhà Glazers “phá bỏ một Old Trafford lỗi thời và xây dựng một sân vận động mới thực sự sáng tạo và thú vị”.

Manchester United có thể phá hủy Old Trafford - Bóng Đá

Old Trafford được nhớ tới với biệt danh “Nhà hát của những giấc mơ”.

  • Dharmesh Sheth cập nhật kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd

  • Quyết định của Sir Jim với Greenwood cho thấy định hướng của Man Utd

Tôi cảm thấy công trình mới có thể trở thành giải pháp tiết kiệm chi phí nhất. MU có thể tiếp tục sử dụng mặt bằng hiện có trong khi công việc xây dựng đang được tiến hành, nghĩa là doanh thu từ ngày thi đấu sẽ không bị giảm“, Chris Lee – Giám đốc điều hành của Populous (kiến trúc sư giám sát việc tái phát triển) – phát biểu.

Chỉ vài ngày trước đó, trang chủ Man United thông báo Ratcliffe chính thức mua lại 25% cổ phần của đội. Giờ đây, vị tỷ phú sẵn sàng bỏ số tiền khổng lồ để giúp “Quỷ đỏ” trở nên khởi sắc hơn.

Trong nhiều năm, người hâm mộ Manchester United đã chỉ ra một trong những vấn đề lớn của CLB nằm ở cơ sở vật chất tồi tàn. Ở lần tái ngộ MU vào năm 2021, chính siêu sao Cristiano Ronaldo bị sốc trước các điều kiện cũ kỹ và cho rằng “Quỷ đỏ” bây giờ không khác gì thời điểm CR7 đầu quân cho đội trong giai đoạn từ năm 2003 đến 2009.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours