Cậu ấy không đạt tiêu chuẩn của Man Utd | Bóng Đá

2 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/cau-ay-khong-dat-tieu-chuan-cua-man-utd-d706735.html”>

Theo quan điểm đến từ Ben Jacobs, Anthony Martial hoàn toàn không đạt đến tiêu chuẩn cần thiết để trở thành một tiền đạo trung tâm của Manchester United, và đồng thời anh cũng không tận dụng được cơ hội để chứng tỏ giá trị của bản thân.

Ký giả người Anh chia sẻ:

“Vào lúc này, có một cảm giác không thể tránh khỏi, rằng với Martial, cậu ấy không đạt tiêu chuẩn của Manchester United và cũng không tận dụng được những cơ hội ra sân để chứng tỏ bản thân.”

  • SỐC! Casemiro có thể rời Man Utd trong tháng 1

  • CLB Premier League hỏi mượn ngọc quý giá 37 triệu bảng của Man Utd

Tân binh Hojlund được khen dù MU thua thảm - Bóng Đá

 Martial vẫn thường được Ten Hag tung vào sân thay cho Hojlund.

“Nhìn sang Eddie Nketiah, Gabriel Jesus dính chấn thương và Nketiah được ra sân, rồi cậu ấy lập hat-trick vào lưới Sheffield United. Bạn hãy nhìn vào Martial trong trận gặp Newcastle, cậu ấy trông như một hành khách lướt qua trận đấu, không có sự khao khát hay nỗ lực thực sự.”

“Cái hay của việc trở thành một tiền đạo là bạn có thể vào sân, dù đá chính hay xuất phát từ băng ghế dự bị, bạn vẫn có thể được an ủi với một bàn thắng. Mọi người vẫn sẽ ca ngợi bàn thắng mà bạn đã ghi được, ngay cả khi đó là một màn trình diễn đáng thất vọng.” 

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours