Giám đốc tuyển trạch gật đầu, Arsenal sắp có chữ ký chất lượng | Bóng Đá

2 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/giam-doc-tuyen-trach-gat-dau-arsenal-sap-co-chu-ky-chat-luong-d706786.html”>

Bên cạnh những Kai Havertz hay Declan Rice, kỳ chuyển nhượng vừa qua Arsenal cũng đã trình làng một chữ ký chất lượng khác, đó là Jurrien Timber.

Cầu thủ người Hà Lan cập bến Emirates từ Ajax và nhanh chóng cho thấy tầm ảnh hưởng. Timber không chỉ chơi tốt ở vai trò trung vệ mà còn có thể đảm nhận vai trò hậu vệ cánh.

Arsenal dẫn đầu cuộc đua Ferdi Kadioglu - Bóng Đá

 Mục tiêu mới của Arsenal.

  • Lý do Real Madrid hé lộ thông tin vụ Mbappe

  • Theo lời Fabregas, Liverpool chiêu mộ tiền vệ Monaco

Tuy nhiên khi mọi thứ đang chuyển biến theo hướng tích cực, ngôi sao người Hà Lan lại gặp chấn thương nghiêm trọng, buộc phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Sự vắng mặt của Timber khiến chiều sâu hàng phòng ngự Arsenal suy giảm đáng kể. Vì thế ở kỳ chuyển nhượng tới đây, Mikel Arteta dự kiến sẽ chiêu mộ thêm một cái tên mới để giải quyết vấn đề nơi khu vực này.

Nguồn tin từ nhà báo Yagiz Sabuncuoglu cho biết, họ đang để mắt đến ngôi sao thuộc biên chế Fenerbahce – Ferdi Kadioglu. 

Được biết, Giám đốc tuyển trạch Pháo thủ – ông Romain Poirot đã theo dõi ngôi sao 24 tuổi trong những trận gần đây và đưa ra những đánh giá tích cực. Vì thế, nhiều khả năng họ sẽ thực hiện cuộc đàm phán với Fenerbahce vào tháng Giêng để xúc tiến thương vụ này. 

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours