Choáng với sự thật về tấm thẻ đỏ của Rashford | Bóng Đá

2 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/choang-voi-su-that-ve-tam-the-do-cua-rashford-d706789.html”>

Có thể nói tấm thẻ đỏ của Marcus Rashford trước Copenhagen là bước ngoặt khiến Manchester United thua ngược. Trước thời điểm đó, Quỷ đỏ dẫn đại diện Đan Mạch 2 bàn do cú đúp của Rasmus Hojlund. 

Chung cuộc, đội chủ nhà đánh bại Man Utd 4-3 đầy kịch tính. Khi Man Utd thua trận, tấm thẻ đỏ dành cho Rashford là vấn đề được mổ xẻ nhiều nhất. Hàng loạt chuyên gia như Paul Scholes, Jamie Carragher đều đưa ra quan điểm về cái cách trọng tài trừng phạt ngôi sao người Anh.

Nhiều ý kiến cho rằng số 10 bên phía đội khách không đáng nhận thẻ đỏ do anh không có chủ ý đạp châm cầu thủ đội bạn. Tuy nhiên, tất cả dường như nhầm lẫn về tình huống dẫn đến tấm thẻ đỏ của Rashford.

  • Ten Hag giận dữ với 3 quyết định của trọng tài

  • Hojlund quá nhọ! Cứ ghi bàn là Man Utd thua

UEFA blog says Rashford sent off

 UEFA ghi nhận lý do Rashford nhận thẻ đỏ.

Cụ thể, trên chính trang chủ của mình, UEFA xác nhận Rashford bị truất quyền thi đấu là dùng tay đánh vào mặt Elias Jelert. Đó là khoảnh khắc cùng lúc cầu thủ sinh năm 1997 đạp chân của Jelert trong tích tắc.

Khá bất ngờ với lời thông báo của UEFA. Điều này đồng nghĩa mọi chỉ trích về quyết định trọng tài đuổi Rashford là do anh đạp chân đối thủ trở thành sự nhầm lẫn.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours