Barca ra phán quyết cho Xavi | Bóng Đá

2 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/barca-ra-phan-quyet-cho-xavi-d706853.html”>

Xavi Hernandez dẫn dắt Barcelona thành công khi gã khổng lồ xứ Catalan đã giành chức vô địch La Liga mùa giải 2022/23. Thành tích đó đạt được bất chấp các vấn đề tài chính đang diễn ra của câu lạc bộ. Những vấn đề sẽ tiếp tục kéo dài đến mùa giải 2024/25.

Tuy nhiên, mùa này, Blaugrana đang xếp thứ 3 tại La Liga. Ngoài thất bại 1-2 trên sân nhà trước Real Madrid, Barcelona còn thua Shakhtar Donetsk với tỷ số 0-1 ở Champions League. Những kết quả tệ hại đó dẫn đến những ý kiến cho rằng tương lai của Xavi đang bị nghi ngờ.

Barcelona 'không có kế hoạch sa thải Xavi' - Bóng Đá

 Barca chưa muốn sa thải Xavi.

  • Xavi đòi tiền vệ, Barca ngay lập tức ra quyết định

  • Pique phá vỡ im lặng về vị trí chủ tịch Barcelona

Tuy nhiên, theo ESPN, các quan chức CLB không có kế hoạch sa thải tiền vệ huyền thoại ở sân Nou Camp. Các nguồn tin xác nhận Xavi là một phần của dự án dài hạn và sẽ không bị sa thải vì những kết quả ngắn hạn.

Nguồn tin còn cho biết thêm phòng thay đồ Barca đang rất đoàn kết để cùng nhau vượt mặt Girona và Real Madrid trên BXH La Liga. Lúc này, gã khổng lồ xứ Catalan kém 2 đối thủ đó 2 điểm.

Kể từ khi dẫn dắt Barcelona gần hai năm, Xavi có 66 trận thắng và thua 21 lần sau 106 trận.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours