Thêm nguồn xác nhận, Real coi như chiêu mộ Alphonso Davies | Bóng Đá

2 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/them-nguon-xac-nhan-real-coi-nhu-chieu-mo-alphonso-davies-d706943.html”>

Alphonso Davies của Bayern Munich lẽ ra sẽ được gia hạn hợp đồng vào đầu năm nay, nhưng việc giám đốc thể thao Hasan “Brazzo” Salihamidzic bị sa thải khiến quá trình đàm phán gặp khó khăn kể từ đó.

Giờ đây xuất hiện nghi ngờ việc ngôi sao người Canada sẽ kéo dài thỏa thuận tại Allianz Arena. Bây giờ, có vẻ như cầu thủ 23 tuổi người Canada đang cân nhắc việc chuyển đến Real Madrid, CLB muốn chiêu mộ Davies vào năm 2024.

Cụ thể, Kerry Hau của Sport1 xác nhận:

  • Ancelotti tiết lộ kế hoạch dành cho Arda Guler

  • Xavi và Deco tìm ra cầu thủ tài năng nhất lò La Masia mọi thế hệ

Bayern Munich’s Alphonso Davies leaning towards a Real Madrid transfer - Bóng Đá

 Davies nghiêng về việc gia nhập Real vào năm sau.

Alphonso Davies hiện đang nghiêng về việc gia nhập Real Madrid. Người đại diện cầu thủ đang liên hệ với câu lạc bộ Tây Ban Nha. Về nguyên tắc, Bayern muốn gia hạn hợp đồng với Davies nhưng hiện tại chưa có cuộc đàm phán nào giữa lãnh đạo CLB và đại diện của cầu thủ người Canada”.

Los Blancos đã theo đuổi Davies được một thời gian nên họ chắc chắn hài lòng khi ngôi sao Bayern muốn lựa chọn màu áo trắng. Davies được nhắm đến như mục tiêu quan trọng để gã khổng lồ La Liga hoàn tất đội hình Galactico 3.0.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours