HLV Troussier: Việt Nam hướng đến đẳng cấp châu Á | Bóng Đá

4 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/hlv-troussier-viet-nam-huong-den-dang-cap-chau-a-tuong-lai-la-tiem-can-the-gioi-d706987.html”>

Trong tháng này, ĐT Việt Nam sẽ trải qua những trận đấu quan trọng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Đây sẽ là cơ hội để HLV Philippe Troussier chứng minh năng lực cầm quân, sau những kết quả chưa thuyết phục tại loạt giao hữu tháng 10 vừa qua.

HLV Troussier nói về ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Troussier tự tin nâng tầm ĐT Việt Nam.

Ở buổi gặp mặt lãnh đạo sáng nay (10/11), chiến lược gia người Pháp phát biểu trước các cầu thủ: “Trong 8 tháng qua, tôi đã cố gắng để các bạn hiểu được mong muốn, lối chơi của tôi nhằm làm sao vươn tầm ra ngoài khu vực Đông Nam Á, hướng đến đẳng cấp châu Á và trong tương lai là tiệm cận trình độ thế giới.”

“Vừa qua, đội tuyển Việt Nam có 6 trận đấu giao hữu, qua đó giúp các cầu thủ hiểu được thi đấu khác tập luyện thế nào. Nếu như chỉ muốn thỏa niềm vui chiến thắng ở các trận đấu trong quá trình chuẩn bị thì chúng ta có thể gặp các đội yếu hơn, nhưng tôi quyết định chọn các đội mạnh hơn hoặc ngang bằng để cầu thủ làm quen với các thử thách mới, nhận ra những thiếu sót nhanh hơn, đồng thời giúp bản thân tôi nhìn nhận những phương án của mình rõ hơn”. – Soha dẫn lời HLV ĐT Việt Nam.

  • Sao ĐT Việt Nam tỏa sáng mang đến giải pháp cho HLV Troussier

  • Phạm Tuấn Hải: Sân nhân tạo dễ chấn thương, tôi chưa chắc suất

HLV Troussier nói thêm: “Các cầu thủ có mặt tại đây đều đã nỗ lực, cố gắng tập luyện trong thời gian qua. Có thể không phải ai cũng sẵn sàng thích nghi giữa việc thay đổi lối chơi của HLV mới, nhưng tôi luôn kiên trì và giúp đỡ các bạn, bởi đó là những gì mà tôi và các bạn sẵn sàng làm.

Nếu ai không sẵn sàng, mọi người có thể ra về, và ngay bản thân tôi cũng vậy, không thể làm việc nếu không sẵn sàng đương đầu thử thách. Đó là lý do vì sao chúng ta cùng có mặt ở đây. Mọi thứ chưa có gì là muộn cả, tất cả chúng ta hãy đồng lòng cùng nhau chiến đấu”.

Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Philippines vào ngày 13/11 để làm quen với khí hậu và sân bãi, trước khi có cuộc so tài cùng The Azkals 3 ngày sau đó.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours