NÓNG! Real mất trụ cột trước thềm cuộc đấu Valencia | Bóng Đá

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/nong-real-mat-tru-cot-truoc-them-cuoc-dau-valencia-d707135.html”>

Jude Bellingham đang có phong độ tốt khi đã ghi 13 bàn sau 14 lần ra sân cho Real. Anh chuyển đến từ Borussia Dortmund vào mùa hè vừa qua với giá 88,5 triệu bảng. Tuy nhiên, tiền vệ tuyển Anh đã bị trật khớp vai trong trận hòa 0-0 hôm Chủ nhật trước Rayo Vallecano.

Jude Bellingham misses Real Madrid match through injury ahead of England duty - Bóng Đá

 Bellingham đang gặp vấn đề với chấn thương vai.

Một thông báo của CLB Real Madrid cho biết: “Sau các cuộc kiểm tra được thực hiện ngày hôm nay với cầu thủ Jude Bellingham, cậu ấy đã được chẩn đoán mắc chứng bất ổn định ở vai trái, hậu quả của tình trạng trật khớp gần đây.”

“Bellingham sẽ vắng mặt trong trận đấu hôm nay với Valencia, phía Real Madrid bổ sung.

  • Girona lại thắng, chiếm đỉnh bảng La Liga, bỏ xa Real 5 điểm

  • Bước lùi quá nhanh của chàng tân binh Real Madrid

Dẫu vậy, Bellingham vẫn được HLV Gareth Southgate triệu tập vào đội tuyển Anh cho chiến dịch vòng loại EURO 2024 trong tháng 11 này. Theo lịch, Tam sư sẽ gặp Malta và Bắc Macedonia trong đợt FIFA Days sắp tới.

Trước đó, Bellingham có tên trong số những người ngồi dự bị ở trận thắng 3-0 trong khuôn khổ Champions League trước Braga giữa tuần qua, nhưng HLV Carlo Ancelotti đã thận trọng và không sử dụng cậu học trò.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours