Giroud bị đuổi, AC Milan sẩy chân dù dẫn trước 2 bàn | Bóng Đá

3 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/giroud-bi-duoi-ac-milan-say-chan-du-dan-truoc-2-ban-d707134.html”>

Roberto D’Aversa được bầu chọn HLV hay nhất tháng 8/2023. Nhưng kể từ thời điểm đó, Lecce bất ngờ sa sút. 3 trận liên tiếp gần đây, đội bóng này toàn thua. Chính vì thế, Lecce được dự đoán khó có điểm trước AC Milan.

Cuộc khủng hoảng mini của AC Milan tạm thời chấm dứt sau thắng lợi 2-1 đầy ấn tượng trước gã khổng lồ PSG tại đấu trường Champions League. Dù vậy, AC Milan đang dần thất thế trong cuộc đua vô địch Serie A.

Vì vậy, họ rất cần một chiến thắng trước Lecce để trở lại cuộc đua. Với lực lượng vượt trội, AC Milan dồn lên ép sân ngay từ đầu. Trong vòng 25 phút, đội khách có liền 2 bàn thắng do công của Olivier Giroud và Tijjani Reijnders.

  • “Tài năng của Kvaratskhelia sánh ngang với Haaland và Mbappe”

  • Xác định ngày Osimhen trở lại thi đấu

Lecce - AC Milan - Bóng Đá

 Giroud bị đuổi.

Những tưởng 2 bàn dẫn trước giúp AC Milan chơi thăng hoa hơn. Song, hiệp 2 là câu chuyện hoàn toàn khác. Trong thế không còn gì để mất, Lecce vùng lên mạnh mẽ. Chỉ trong vòng 4 phút, từ phút 66 đến 60, Lecce lập tức chọc thủng lưới AC Milan 2 lần để đưa trận đấu về vạch xuất phát. 

Những phút còn lại, AC Milan dồn lên tấn công, nhưng vấp phải sự phản kháng mạnh mẽ. Thậm chí Giroud còn bị đuổi khỏi sân ở phút 90+3. Đúng 1 phút sau, Lecce cho AC Milan nếm trái đắng với bàn thắng thứ 3.

Lecce - AC Milan - Bóng Đá

 Thứ hạng của Milan.

Rất may cho AC Milan khi VAR can thiệp và không công nhận bàn thắng. Để đối thủ cầm hòa 2-2 thất vọng, AC Milan nguy cơ bị Juventus và Inter Milan nới rộng cách biệt.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours