CHÍNH THỨC! Ten Hag bị cấm chỉ đạo sau trận thắng Luton | Bóng Đá

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/chinh-thuc-ten-hag-bi-cam-chi-dao-sau-tran-thang-luton-d707144.html”>

HLV Erik Ten Hag đã bị phạt thẻ vàng cảnh cáo trong trận thắng 1-0 của Quỷ đỏ trên sân nhà trước Luton Town tối 11/11 (giờ Việt Nam), sau khi ông phàn nàn với trọng tài Graham Scott về việc không cho Man Utd được hưởng quả ném biên ở những phút cuối.

Như vậy, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ bị treo quyền cầm quân. Khả năng ông phải theo dõi trận đấu từ khán đài khi Man United hành quân tới Goodison Park để đối đầu Everton sau khi loạt trận quốc tế trong tháng 11 kết thúc.

Erik ten Hag receives touchline ban for third booking of Premier League season - Bóng Đá

 Ten Hag ôm hận vì tấm thẻ vàng. 

  • M.U hạ Luton: Ngả mũ với Harry Maguire

  • CHOÁNG! 2 hung tin cùng lúc ập tới M.U sau trận thắng Luton

Ten Hag trước đó đã bị phạt thẻ vàng trong trận thua của Man United trước Tottenham Hotspur và Arsenal. Vì là thẻ vàng thứ 3 trong mùa, cựu HLV Ajax chính thức bị cấm chỉ đạo.

Khi được phóng viên đặt câu hỏi trong cuộc họp báo rằng Man Utd sẽ chuẩn bị như thế nào khi đối đầu với Everton mà không có mình trên băng ghế chỉ đạo, Ten Hag nói: “Chúng tôi có một ban huấn luyện rất có năng lực và họ sẽ thay tôi làm nhiệm vụ.”

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours