Luis Enrique không hài lòng dù Mbappe ghi 3 bàn | Bóng Đá

3 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/luis-enrique-khong-hai-long-du-mbappe-ghi-3-ban-d707158.html”>

Dù phải làm khách trước Reims, đội hiện đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ligue 1 nhưng Paris Saint-Germain đã thể hiện sức mạnh vượt trội bằng chiến thắng dễ dàng 3-0. Kylian Mbappe là cái tên đáng chú ý nhất trận khi anh ghi cả ba bàn thắng cho PSG.

 - Bóng Đá

 Luis Enrique không hài lòng dù Mbappe lập hattrick.

Tuy nhiên, thay vì khen ngợi cậu học trò, huấn luyện viên Luis Enrique lại tỏ ra không vui. Chia sẻ sau trận đấu, ông nói: “Hôm nay tôi không hài lòng lắm với Kylian (Mbappe). Tại sao? Bởi vì những huấn luyện viên rất kỳ lạ. Về kết quả, tôi không có gì để nói, tôi không phàn nàn. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy có thể giúp đỡ đội nhiều hơn theo cách khác vì cậu ấy rất quan trọng”.

Tôi sẽ nói với cậu ấy trước. Chúng tôi nghĩ Kylian (Mbappe) là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới, không nghi ngờ gì về điều đó, nhưng chúng tôi cần nhiều hơn nữa và chúng tôi muốn cậu ấy làm được nhiều hơn thế, mọi thứ, đó là ý kiến của tôi”.

  • Mbappe lập hattrick, PSG chiếm đỉnh bảng Ligue 1

  • Hakimi lên tiếng về tương lai của cậu bạn thân Mbappe

 - Bóng Đá

 Kylian Mbappe có một ngày thi đấu chói sáng với 3 bàn thắng.

Hattrick của tiền đạo người Pháp giúp nhà đương kim vô địch Ligue 1 chính thức vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng với 26 điểm. Sau khởi đầu chệch choạc, PSG đã thể hiện sức mạnh bằng những chiến thắng liên tiếp tại đấu trường quốc nội. 

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours