Fabrizio Romano: Ancelotti thừa nhận không công bằng với cựu binh Real | Bóng Đá

3 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/fabrizio-romano-ancelotti-thua-nhan-khong-cong-bang-voi-cuu-binh-real-d707319.html”>

Carlo Ancelotti đang khó khăn trong việc nhận được sự tín nhiệm trong nhiệm kỳ thứ hai tại Santiago Bernabeu. Ông đang phải quản lý một đội hình với nhiều cầu thủ trẻ. Những người như Vinicius Junior, Rodrygo và một số khác đã tìm được chỗ đứng của mình và phát triển thành siêu sao dưới sự dìu dắt của vị HLV này.

Mặt khác, Ancelotti cũng phải tận dụng tối đa khả năng của một nhóm cựu binh đang trong thời kỳ hoàng hôn của sự nghiệp và dần trên đường rời câu lạc bộ.  Một cầu thủ có vẻ sắp phải ra đi là Luka Modric. Tiền vệ người Croatia đã ký gia hạn thêm một năm để ở lại Real Madrid mùa này, nhưng thời gian thi đấu của anh đã giảm đáng kể trong mùa giải này khi những người như Federico Valverde, Eduardo Camavinga, Jude Bellingham, Toni Kroos và Aurelien Tchouameni được ưu tiên hơn.

Fabrizio Romano: Ancelotti thừa nhận không công bằng với huyền thoại Real - Bóng Đá

 Ancelotti đã không còn đặt trọn sự tin tưởng vào Modric mùa này.

  • Chấm điểm Real Madrid: Loạt điểm 9

  • Liên tiếp mất người, Real sa thải giám đốc y tế

Mới đây, Ancelotti đã thừa nhận bất công với huyền thoại sống của Real Madrid. Fabrizio Romano đã đăng trên mạng xã hội X về phát biểu của HLV người Ý: “Luka Modric lẽ ra phải xuất phát ngay hôm nay, tôi đã không công bằng.

Modric hiếm khi được đá chính ở mùa giải này. Rõ ràng là anh không còn được coi là một phần trong tầm nhìn dài hạn của câu lạc bộ nữa. Vì vậy, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ sẽ ra đi vào mùa hè sang năm.

Modric năm nay đã 38 tuổi. Việc anh có thể tiếp tục đá chính cho Real Madrid vào cuối sự nghiệp như vậy là một minh chứng cho phẩm chất và sự chuyên nghiệp của mình.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours