Vấn đề mới Ten Hag cần giải quyết vào tháng Giêng | Bóng Đá

5 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/van-de-moi-ten-hag-can-giai-quyet-vao-thang-gieng-d707372.html”>

Một cầu thủ mang áo Quỷ đỏ phải tập tễnh rời sân vì chấn thương, đây là điều đã trở nên quá quen thuộc với Man United ở mùa giải này. Mọi câu lạc bộ Premier League đều đang phải đối mặt với chấn thương. Có hơn 100 cầu thủ trong 20 đội bóng không đủ sức khỏe để ra sân. Nhưng ở Old Trafford, mọi thứ đang tệ hại hơn cả.

 - Bóng Đá

 Chấn thương của Eriksen và Hojlund khiến Ten Hag phải đau đầu.

Vì nhiều lý do, Erik ten Hag không thể kết hợp bộ tứ vệ mạnh nhất của mình, với Luke Shaw và Lisandro Martinez vắng mặt dài hạn, trong khi Raphael Varane và Aaron Wan-Bissaka phải ngồi ngoài ở nhiều thời điểm.

Kobbie Mainoo, Amad và Tyrell Malacia đều dính chấn thương trong giai đoạn tiền mùa giải trong khi Sofyan Amrabat, Mason Mount, Casemiro, Sergio Reguilon, Jonny Evans, Harry Maguire, Tom Heaton và một số cầu thủ khác đều đã bỏ lỡ ít nhất một trận đấu. Vào thứ Bảy, tình hình lại một lần nữa trở nên tồi tệ hơn với Man United.

  • Chuyển nhượng 13/11: Bất ngờ Martinez, M.U chốt vụ Greenwood; Arsenal nhắm được cái tên chất lượng

  • Cú đá của Lindelof giúp Ten Hag nhận thấy vấn đề tại Man Utd

Bộ đôi người Đan Mạch gồm Rasmus Hojlund và Christian Eriksen lần lượt phải khập khiễng rời sân vì chấn thương gân kheo và đầu gối. Đó là điều rất đáng tiếc, bởi Hojlund đã có cú đúp ấn tượng trước FC Copenhagen vào giữa tuần, còn Eriksen vừa tìm được đường trở lại đội hình xuất phát và đang hình thành mối quan hệ hợp tác ăn ý với Scott McTominay.

 - Bóng Đá

 Ten Hag phải tìm ra một tiền vệ biết làm bóng.

Tuần trước, Ten Hag đã phàn nàn về sự thiếu cân bằng ở hàng tiền vệ tại Old Trafford, nhưng bài toán đó phần nào được giải quyết bởi sự kết hợp giữa Eriksen và McTominay. Họ thi đấu ăn ý với nhau, và biết cách bổ sung những ưu khuyết điểm của nhau. Giờ đây, chấn thương của cầu thủ 31 tuổi lại khiến vị chiến lược gia người Hà Lan phải đau đầu. Trong tay ông không có một tiền vệ nào có thể kiến thiết lối chơi, kéo bóng trước bộ tứ vệ cả.

Với việc Casemiro phải nghỉ thi đấu cho đến năm mới, Ten Hag không còn nhiều lựa chọn ở tuyến giữa. Mặc dù đã trở lại băng ghế dự bị nhưng Mainoo vẫn chưa có lần ra sân đầu tiên trong mùa giải và vẫn chỉ mới 18 tuổi. 2 bản hợp đồng mới, Mason Mount và Sofyan Amrabat vẫn chưa thể chứng tỏ được giá trị của mình. Ít nhất một trong ba người sẽ phải đảm nhận vai trò pivot. Họ có thời hạn đến tháng 1 để chứng minh rằng mình đủ giỏi trước khi Ten Hag mang về một tân binh.

Hàng phòng ngự Man United đặc biệt cần sự tiếp viện với ít nhất một trung vệ và hậu vệ cánh, thậm chí là cả 2. Một cầu thủ chạy cánh mới sẽ hữu ích cho Quỷ đỏ bởi phong độ tệ hại của Antony và sự ra đi của Jadon Sancho. Ten Hag cũng sẽ không nói không với một tiền đạo khác để giảm bớt gánh nặng cho Hojlund. Bất chấp nguồn ngân sách hạn hẹp, một tiền vệ mới có lẽ là ưu tiên khác trong danh sách chuyển nhượng vốn đã dài của đội chủ sân Old Trafford. 

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours