Real quan tâm Davies, sếp lớn Bayern ra ngay quyết định | Bóng Đá

2 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/real-quan-tam-davies-sep-lon-bayern-ra-ngay-quyet-dinh-d707368.html”>

Tại thời điểm này, không có gì bí mật khi Real Madrid có kế hoạch theo đuổi việc ký hợp đồng với ngôi sao của Bayern Munich, Alphonso Davies vào mùa hè tới. Cầu thủ 23 tuổi này sẽ bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với gã khổng lồ xứ Bavaria vào năm 2024 và các cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới đã bị đình trệ.

Do đó, tin đồn về khả năng chuyển đến Real Madrid đã tăng lên rất nhiều trong những tuần gần đây, với các báo cáo cho thấy hậu vệ trái người Canada đang nghiêng về việc chuyển đến Santiago Bernabeu.

Chủ tịch Bayern muốn Davies ở lại - Bóng Đá

 Chủ tịch Bayern muốn giữ chân Davies.

  • Real muốn ĐT Anh cho Bellingham nghỉ ngơi

  • Xavi: “Không thể chấp nhận được”

Giữa những đồn đoán, chủ tịch Bayern Munich Herbert Hainer đã nhắc lại ý định của câu lạc bộ là giữ chân Alphonso Davies sau mùa hè tới. Như Fabrizio Romano dẫn lời, Hainer nói: 

“Davies sẽ ở với chúng tôi theo hợp đồng đến tháng 6 năm 2025. Cậu ấy là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới. Tất nhiên, chúng tôi muốn giữ Davies và tôi hy vọng cậu ấy cũng muốn ở lại“.

Để nhường chỗ cho Davies, Merengues thậm chí còn chuẩn bị chia tay Ferland Mendy. Fran Garcia có thể sẽ ở lại để làm phương án dự phòng cho hậu vệ sinh năm 2000.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours