Chuyên gia ấn tượng với tiền đạo Man United | Bóng Đá

2 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/chuyen-gia-an-tuong-voi-tien-dao-man-united-d707357.html”>

Man United có chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Luton Town trong khuôn khổ vòng 12 Premier League. Bất chấp việc giành trọn vẹn 3 điểm, CĐV Quỷ đỏ có lý do không hài lòng khi hàng công đội nhà tiếp tục im hơi lặng tiếng.

Tiền đạo Rasmus Hojlund chưa có bàn thắng nào ở Premier League mùa này. Đây rõ ràng là tín hiệu không tốt lành với Erik ten Hag. Trái ngược với số đông, chuyên gia bóng đá Ashley Williams tỏ ra ấn tượng màn thể hiện của Hojlund.

Erik ten Hag defends Man Utd striker Rasmus Hojlund after shocking miss against Luton - Bóng Đá

Hojlund chưa ‘mở tài khoản’ ở Premier League. 

  • Scholes chỉ ra nhân tố “mở khóa” Hojlund

  • Bỏ lỡ cơ hội, Ten Hag nói thẳng về Hojlund

Nhận định trên chương trình Match of the Day, chuyên gia bóng đá Ashley Williams đưa ra quan điểm: “Cậu ấy gây ấn tượng với tôi ở trận đấu với Luton Town dù không ghi bàn. Hojlund làm việc chăm chỉ, xâm nhập vòng cấm địa từ mọi hướng. Rất khó để ngăn cản cậu ấy”.

Khi Man United mất quyền kiểm soát bóng, Hojlund tích cực pressing, giành lại bóng, buộc các cầu thủ Luton phải thực hiện các đường chuyền dài”.

“Sẽ không lâu nữa chúng ta nhìn thấy Hojlund ghi bàn. Hojlund thông minh, làm việc chăm chỉ và tràn đầy năng lượng. Cậu ấy có thể đương đầu giữa hai hậu vệ. Cơn ác mộng với hàng thủ đối phương”.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours