Real chốt bộ 3 Leverkusen, chạm mốc 170 triệu euro | Bóng Đá

3 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/real-chot-bo-3-leverkusen-cham-moc-170-trieu-euro-d707387.html”>

Cụ thể Real Madrid đang theo dõi tới 3 cầu thủ Bayer Leverkusen là Florian Wirtz, Victor Boniface và Jeremie Frimpong.

Dù Dani Carvajal đang có khởi đầu mùa giải ấn tượng nhưng Real Madrid cần tìm người kế nhiệm lâu dài cho vị trí hậu vệ phải, trong đó Frimpong đang nổi lên là mục tiêu hàng đầu.

Cầu thủ 22 tuổi người Hà Lan, còn hợp đồng với Leverkusen đến năm 2028, đã chơi xuất sắc dưới sự dẫn dắt của HLV Xabi Alonso và có thể có giá khoảng 45 triệu euro.

  • Mặt chưa hoàn thiện của William Saliba

  • Varane phản ứng đẳng cấp khi mất suất đá chính vào tay Maguire

Real Madrid interested in Bundesliga trio, including €85 million-rated Barcelona target - Bóng Đá

 Real muốn hút máu Leverkusen.

Trong khi đó, Boniface đang nhanh chóng nổi lên như một trong những cầu thủ trẻ ghi nhiều bàn thắng nhất châu Âu dù mới gia nhập Leverkusen vào mùa hè năm nay.

Cầu thủ 22 tuổi người Nigeria ghi 11 bàn và đóng góp 6 kiến tạo sau 16 trận trên mọi đấu trường. Câu lạc bộ Bundesliga sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng khoảng 40 triệu euro.

Cuối cùng, Wirtz là cầu thủ thu hút sự quan tâm rộng rãi từ các câu lạc bộ hàng đầu trên khắp châu Âu, bao gồm cả Real Madrid và đối thủ truyền kiếp, Barcelona.

Sau những rắc rối về chấn thương, thần đồng người Đức đã đạt phong độ cao nhất trong mùa giải này, ghi 6 bàn thắng và đóng góp 10 đường kiến tạo sau 17 trận.

Tuy nhiên, việc ký hợp đồng với Wirtz sẽ không hề đơn giản vì hợp đồng còn thời hạn đến năm 2027 và giá khởi điểm sẽ vào khoảng 85 triệu euro.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours