Harry Kane tiết lộ cái tên anh muốn thi đấu cùng trong sự nghiệp | Bóng Đá

3 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/harry-kane-tiet-lo-cai-ten-anh-muon-thi-dau-cung-trong-su-nghiep-d707391.html”>

Harry Kane từng sát cánh cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng trong màu áo Tottenham Hotspur, Bayern Munich cũng như tuyển Anh. Bởi vậy, không dễ để chọn ra một cái tên khiến anh cảm thấy hứng thú nếu cả hai trở thành đồng đội.

 - Bóng Đá

 Harry Kane muốn trở thành đồng đội với Messi.

Tuy nhiên, phát biểu trong cuộc phỏng vấn mới đây, tiền đạo thuộc biên chế Bayern Munich thừa nhận anh rất muốn chơi bóng bên cạnh Lionel Messi, người vừa giành được danh hiệu Quả bóng Vàng 2023. Harry Kane nói: “Tôi thích được chơi bóng cùng Messi. Một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từng đối đầu với tôi. Tôi chắc chắn anh ấy có thể kiến tạo cho tôi vài lần”.

Ngoài ra, chân sút 30 tuổi cũng thừa nhận Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là nguồn cảm hứng giúp anh trở thành một tiền đạo hàng đầu. Anh chia sẻ thêm: “Thật tuyệt khi cả hai vẫn còn thi đấu. Hai người họ đặt ra tiêu chuẩn. Điều đó thúc đẩy tôi và nói với tôi rằng tôi cũng có thể”.

  • Kane phá vỡ kỷ lục ghi bàn tại Bundesliga sau chiến thắng ấn tượng

  • Thomas Tuchel hết lời ca ngợi Harry Kane

 - Bóng Đá

 Harry Kane thừa nhận Ronaldo và Messi là nguồn cảm hứng để anh nỗ lực hơn.

Tôi nghĩ về những gì họ đã làm, họ vẫn giỏi ở độ tuổi 30, giống như khi 20 tuổi. Tôi vừa bước sang tuổi 30, rõ ràng điều đó mang lại cho tôi sự phấn khích khi biết rằng nếu tôi giữ được thể trạng và tâm lý tốt thì tôi có thể chơi ở cấp độ cao nhất bao lâu tùy thích”.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours