M.U trả lời khi Juventus đề nghị trả một phần lương cho Sancho | Bóng Đá

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/mu-tra-loi-khi-juventus-de-nghi-tra-mot-phan-luong-cho-sancho-d707432.html”>

Sancho dường như không có tương lai ở Old Trafford khi tiền đạo này hiện đang tự tập luyện tại học viện CLB và bị cấm sử dụng cơ sở vật chất của đội 1 tại Carrington.

Và Fabrizio Romano tuyên bố Juve đã đưa ra một giải pháp tạm thời cho Sancho thoát khỏi tình cảnh hiện tại, nhưng Man United đang tìm kiếm một giải pháp lâu dài.

Nhà báo viết trên Twitter: “Được biết Juventus đã yêu cầu thông tin về thương vụ Jadon Sancho trong những ngày gần đây. Anh chuẩn bị rời Man United vào tháng 1, Juve quan tâm nhưng chỉ theo dạng cho mượn cộng với một phần lương được M.U chi trả. Chưa có cuộc đàm phán nào vì Man Utd muốn chờ giá thầu cho thỏa thuận lâu dài.”

  • M.U nhận đề nghị 100 triệu euro

  • Sir Jim xây dựng đội hình M.U xoay quanh 1 cầu thủ

Đại gia Saudi dự chi gần 150 triệu bảng cho bộ đôi của Man Utd - Bóng Đá

 Sancho khả năng cao sẽ sớm rời M.U.

Một số câu lạc bộ Ả Rập Xê Út được cho là quan tâm đến Sancho và Man United chắc chắn sẽ hy vọng bán được cho người trả giá cao nhất.

Sancho gia nhập Quỷ đỏ với mức phí 73 triệu bảng nhưng không thể hiện được phong độ đã giúp anh trở thành ngôi sao cho Borussia Dortmund.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours