TTCN đảo lộn vì Antony | Bóng Đá

2 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/ttcn-dao-lon-vi-antony-d707468.html”>

Theo báo cáo từ The Sun, sau chuỗi phong độ tệ hại trong thời gian gần đây của Antony, HLV Erik Ten Hag thực sự đã hết kiên nhẫn với cậu học trò cưng của mình. Vì vậy, Manchester United sẽ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền đạo này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, ký giả Pete O’Rourke lại khẳng định Ten Hag vẫn chưa chịu từ bỏ Antony. Cụ thể, O’Rourke cho biết Ten Hag vẫn rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ này, và tin rằng anh sẽ có khả năng tỏa sáng trong tương lai. 

Manchester United manager Erik ten Hag explains why Antony is struggling - Bóng Đá

 Chưa thể xác định tương lai của Antony. 

  • Đại gia Saudi dự chi gần 150 triệu bảng cho bộ đôi của Man Utd

  • Đội bóng London cạnh tranh với Man Utd, Liverpool cho bộ 3 người Bồ

Ký giả người Anh cho biết:

“Các nguồn tin tiết lộ rằng, Man United chưa sẵn sàng từ bỏ Antony bằng cách cho phép cậu ấy rời đi trong kỳ chuyển nhượng tháng Một.”

“Đã có nhiều tin đồn cho thấy Antony sẽ rời Old Trafford trong thời gian tới, nhưng một nguồn tin uy tín khẳng định rằng HLV của Man United, Erik ten Hag vẫn là một “fan hâm mộ lớn” của tuyển thủ Brazil.”

Trong lúc Antony đang sa sút còn TTCN tháng Một sắp sửa mở cửa, dễ hiểu khi đã xuất hiện hàng loạt tin đồn trái chiều xoay quanh ngôi sao này. 

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours