Xavi Simons là một trong những tiền vệ tốt nhất châu Âu hiện tại | Bóng Đá

3 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/xavi-simons-la-mot-trong-nhung-tien-ve-tot-nhat-chau-au-hien-tai-d707481.html”>

Hôm qua (13/11), RB Leipzig đã có chiến thắng 3-1 trước Freiburg giúp đội bóng vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH Bundesliga với 23 điểm sau 7 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua. Tiền vệ Xavi Simons của Leipzig đã tỏa sáng với bàn mở tỉ số trận đấu ở phút thứ 6 và 1 pha kiến tạo trong trận đấu này. Theo Opta, Simons trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn và kiến tạo trong 4 trận đấu khác nhau tại Bundesliga.

Không chỉ vậy, hiện tại không có cầu thủ nào ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu có nhiều đường kiến tạo hơn Simons với 7 lần và còn 2 pha kiến tạo nữa để có thể cân bằng thành tích tốt nhất của mình là 9 lần đóng góp vào bàn thắng khi anh còn thi đấu ở PSV mùa trước. Theo Transfermarkt, tiền vệ Leipzig đang được định giá tới 70 triệu euro, một số tiền quá lớn đối với một cầu thủ trẻ mới ngoài 20 tuổi nhưng nó thể hiện đúng với những gì mà Simons đang đạt được.

STAT PROVES WHY XAVI SIMONS IS ONE OF EUROPE’S BEST CREATORS - Bóng Đá

Xavi Simons đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu châu Âu.

  • Xác nhận! Thương vụ Man Utd – Xavi Simons xem như ngã ngũ

  • 3 cầu thủ Bayern hay nhất trong trận hòa RB Leipzig

Việc ký hợp đồng với Simons là một thành công lớn đối với RB Leipzig. Sự đa năng của tiền vệ 20 tuổi đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của đội bóng khi Simons có thể thi đấu tốt ở cả bên cánh phải cũng như vị trí tiền vệ trung tâm dù cho sở trường của anh là tiền vệ cánh trái.

Từ việc trở thành cầu thủ thay thế cho sự ra đi của Christopher Nkunku, Simons đã nhanh chóng trở thành cầu thủ được người hâm mộ yêu thích tại Leipzig.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours