Xác nhận! Thương vụ Ramsdale – Chelsea ngã ngũ | Bóng Đá

2 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/xac-nhan-thuong-vu-ramsdale–chelsea-nga-ngu-d707495.html”>

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Aaron Ramsdale có khả năng rời khỏi Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một, nhưng sẽ không dễ dàng để Ramsdale tìm cho mình một bến đỗ mới. Đồng thời, ngôi sao người Anh vẫn sẵn sàng chiến đấu để cạnh tranh vị trí. 

Bên cạnh đó, Romano còn khẳng định, sẽ không có chuyện Ramsdale cập bến Chelsea, bởi The Blues không có kế hoạch chiêu mộ thêm thủ môn vào tháng Một. Ký giả người Ý cho biết:

“Tôi nghĩ đó là một khả năng, vì hiện tại Ramsdale không được thi đấu. Nhưng, viễn cảnh đó cũng không được đảm bảo.”

  • Nhìn “viện binh” của Chelsea, mới thấy Pochettino đã đúng

  • Sanchez tin Chelsea có thể về đích trong top 4

Ramsdale giải thích tại sao anh không phải lựa chọn số 1 của Arteta - Bóng Đá

 Ramsdale muốn ra sân nhiều hơn.

“Điều đó không dễ dàng. Các thủ môn thường chỉ chuyển sang câu lạc bộ khác khi có hiệu ứng domino, và hiện tại, chúng tôi không thấy hiệu ứng đó. Hơn nữa, trong kỳ chuyển nhượng tháng Một, các câu lạc bộ thường không thay đổi thủ môn của mình.”

“Ramsdale muốn ra sân nhiều hơn nhưng theo những gì tôi được biết, cậu ấy cũng sẵn sàng chiến đấu để giành vị trí. Tôi cũng có thể đảm bảo rằng cậu ấy không phải là mục tiêu của Chelsea, họ sẽ không ký hợp đồng với thủ môn nào vào tháng Một.” 

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours