Chuyển nhượng 14/11: Diễn biến Sancho, M.U sắp có tân binh đầu tiên | Bóng Đá

5 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/chuyen-nhuong-14-11-dien-bien-sancho-mu-sap-co-hd-dau-tien-arsenal-gan-smith-rowe-lay-bom-tan-d707494.html”>

Săn hụt chữ ký cực chất, Bayern Munich vẫn quyết tâm mua bằng được. Đội bóng xứ Bavaria từng suýt có được Joao Palhinha. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng cuối cùng đã đổ vỡ. Dù vậy, câu lạc bộ Đức vẫn quan tâm đến Palhinha của Fulham. Bayern sẵn sàng theo đuổi một thỏa thuận trong hè 2024. Mức giá của tiền vệ người Bồ Đào Nha khả năng vượt mốc 60 triệu euro. 

Chelsea xác định 2 tân binh mùa Đông. Lúc này, khó có khả năng cho một cuộc đại tu đội hình nữa diễn ra ở Stamford Bridge. Dù vậy, The Blues vẫn vạch ra một số mục tiêu chuyển nhượng trong tháng 1/2024. Thủ môn vẫn là vị trí mà Mauricio Pochettino cảm thấy cần tăng cường, với một lựa chọn mới cho vai trò số một. Trong khi đó, một tiền đạo mới cũng nằm trong kế hoạch của Chelsea, trong bối cảnh phong độ của Nicolas Jackson cũng chưa thực sự ổn định.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Arsenal rộng cửa ký Toney.

  • Erik ten Hag ngồi trên đống lửa

  • Garnacho bị gạch tên là điều tốt lành cho Man United

Cú hích Ivan Toney – Arsenal. Pháo thủ đang vượt lên trong cuộc đua giành chữ ký của Ivan Toney, khi Chelsea, đối thủ chính, được cho là đã hạ nhiệt sự quan tâm đối với tiền đạo Brentford. Toney được định giá khoảng 100 triệu bảng. Arsenal hy vọng có thể thương lượng để cắt giảm một nửa số tiền này. Tiền đạo người Anh sẽ trở lại sân cỏ vào tháng 1. Đó cũng là thời điểm để Arsenal có thể bắt đầu tiếp cận.

Arsenal gán Smith Rowe lấy bom tấn. HLV Mikel Arteta đang muốn đưa về một tiền vệ phòng ngự mới ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024, với mục tiêu hàng đầu là Douglas Luiz của Aston Villa. Dù vậy, Aston Villa chỉ đồng ý lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng. Arsenal đang tìm cách giảm bớt mức phí thông qua việc sử dụng Emile Smith Rowe như một phần của thỏa thuận. Tờ Football London tiết lộ, đội chủ sân Emirates muốn đề nghị Smith Rowe cộng thêm một khoản tiền mặt để đổi lại sự phục vụ của Luiz. Đề xuất này được cho là khá hấp dẫn đối với Aston Villa.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

M.U trả lời Juventus vụ Sancho. Theo Fabrizio Romano, Manchester United không hứng thú với đề nghị mượn Jadon Sancho từ Juventus vào mùa đông này. “Được biết Juventus đã yêu cầu thông tin về thương vụ Sancho trong những ngày gần đây. Cầu thủ này chuẩn bị rời Man United vào tháng 1. Juve quan tâm nhưng chỉ theo dạng cho mượn cộng với một phần lương được Man Utd chi trả. Chưa có cuộc đàm phán nào vì Man Utd muốn chờ một thương vụ bán đứt,” Romano cho hay.

M.U sắp có tân binh đầu tiên? Theo JM Jornal, Man Utd đang xúc tiến để mang Goncalo Inacio về ngay trong tháng 1/2024. Do bị giới hạn chi tiêu bởi luật công bằng tài chính, Quỷ đỏ đàm phán với Sporting Lisbon xin trả dần khoản phí chuyển nhượng. Trước mắt, Man Utd muốn thanh toán 45 triệu euro và 15 triệu euro còn lại tính vào các khoản phụ phí. Sporting được cho sẵn sàng để Inacio ra đi. Man Utd cần bổ sung nhân sự cho hàng thủ khi Raphael Varane mất phong độ, Victor Lindelof và Jonny Evans chơi tạm ổn, còn Lisandro Martinez chấn thương dài hạn.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours