Sir Jim gặp Erik ten Hag giải quyết rốt ráo vụ Sancho | Bóng Đá

2 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/sir-jim-gap-erik-ten-hag-giai-quyet-rot-rao-vu-sancho-d707546.html”>

Vào lúc này, Sir Jim Ratcliffe đã ở rất gần với Man Utd. Đề nghị mua lại 25% cổ phần Quỷ đỏ của Ratcliffe đã được gia đình Glazer đồng ý. Nếu việc tiếp quản diễn ra suôn sẻ, tỷ phú người Anh sẽ quản lý mảng thể thao tại CLB. 

Incoming Man Utd owner Sir Jim Ratcliffe issues Erik ten Hag with first demand - Bóng Đá

 Sancho đang đếm ngày rời Man Utd.

Theo tờ Mirror, Ratcliffe đã xác định được ưu tiên của mình nếu đến Man Utd. Theo đó, ông dự kiến sẽ gặp Erik Ten Hag và thúc giục HLV này chấm dứt mối quan hệ với Jadon Sancho.

Sancho khiến Man Utd tiêu tốn 73 triệu bảng vào năm 2021 nhưng hiện đã bị Ten Hag loại khỏi đội một. Cầu thủ này không thi đấu kể từ ngày 26/8 sau khi tố thầy của mình “nói dối” với truyền thông sau trận thua 1-3 gặp Arsenal. Sancho sau đó đã xóa bài đăng trên Twitter nhưng anh vẫn chưa xin lỗi HLV người Hà Lan kể từ đó.

  • Vụ Antony – Man Utd rõ như ban ngày?

  • Onana ngó lơ Man Utd, cờ đến tay ‘thủ môn dự bị tốt nhất’

Sancho có thể rời Man Utd trong tháng 1 và Ratcliffe được cho là cũng đồng tình với ý tưởng này. Lúc này, cầu thủ người Anh nhận được một số lời mời từ Ả Rập Saudi. Một hợp đồng cho mượn có nhiều khả năng xảy ra vào dịp năm mới và Juventus được cho cũng đang theo dõi tình hình.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours