Điều khoản đặc biệt giúp Harry Kane sắp bỏ túi gần 7 tỷ đồng | Bóng Đá

2 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/dieu-khoan-dac-biet-giup-harry-kane-sap-bo-tui-gan-7-ty-dong-d707558.html”>

Kể từ khi chuyển sang khoác áo Bayern Munich, tiền đạo người Anh đã thể hiện phong độ ghi bàn cực kỳ khủng khiếp với 21 bàn thắng cùng với 7 kiến tạo chỉ sau vỏn vẹn 16 trận đấu. Nhờ đó, Harry Kane chuẩn bị bỏ túi khoản tiền thưởng đáng kể.

 - Bóng Đá

 Điều khoản đặc biệt giúp Harry Kane kiếm thêm 250 nghìn euro tiền thưởng.

Theo nhiều nguồn tin, trong bản hợp đồng giữa Bayern Munich và chân sút 30 tuổi có điều khoản, nếu Harry Kane trực tiếp đóng góp vào 40 bàn thắng (ghi bàn + kiến tạo) thì anh sẽ nhận được thêm 250 nghìn euro (xấp xỉ 6,6 tỷ đồng).

Với phong độ xuất sắc kể từ đầu mùa, việc cựu cầu thủ Tottenham Hotspur sớm lấy được số tiền này chỉ là vấn đề thời gian. Hiện tại, anh đã đóng góp trực tiếp vào 28 bàn thắng. Harry Kane chỉ cần 13 lần lập công hoặc kiến tạo nữa là “đạt KPI” trong giao kèo giữa đôi bên.

  • Ngả mũ với Harry Kane

  • Sane: “Harry Kane tốt cho tất cả chúng tôi, bao gồm cả tôi”

 - Bóng Đá

 Harry Kane đang có phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng.

Dù mới chỉ cập bến sân Allianz Arena kể từ tháng 9 năm nay, nhưng với đẳng cấp vốn có cùng sự hỗ trợ của các đồng đội mới, Harry Kane dần trở thành mảnh ghép quan trọng trong đội hình nhà đương kim vô địch Bundesliga. Giấc mơ giành danh hiệu có lẽ cũng sẽ sớm đến với tuyển thủ Anh.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours