U21 Arsenal thua đậm, Fabio Vieira sút hỏng phạt đền | Bóng Đá

2 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/u21-arsenal-thua-dam-fabio-vieira-sut-hong-phat-den-d707581.html”>

Fabio Vieira và Reiss Nelson là hai trong số vài người ở đội một không làm nhiệm vụ quốc tế trong tháng 11 này. Do đó, họ đã có tên trong đội hình U21 Arsenal gặp U21 Reading thuộc khuôn khổ EFL Trophy.

FABIO VIEIRA SCORES AND MISSES A PENALTY, REISS NELSON IMPRESSES AS ARSENAL U21S LOSE TO READING IN BRISTOL STREET MOTORS TROPHY - Bóng Đá

 Vieira cần nỗ lực hơn để ghi điểm với Arteta.

Reading, đội đang đứng cuối League One, đã thực hiện 11 sự thay đổi so với trận đấu cuối cùng của họ. Trong khi đó, đây là trận đấu đầu tiên của Arsenal tại giải đấu này, từ khi nó được đổi tên thành Bristol Street Motors Trophy.

Đây là trận đấu mà Nelson có một kiến tạo. Vieira ghi dấu ấn đậm nét hơn khi ghi bàn trên chấm 11m ở cuối hiệp một. Tuy nhiên, ở phút 82, chính tiền vệ người Bồ Đào Nha bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỷ số xuống còn 4-3 khi sút hỏng phạt đền. Cuối trận đấu, Arsenal còn thi đấu thiếu người khi Ayden Heaven nhận thẻ đỏ trực tiếp.

  • Arsene Wenger: “Cậu ấy là sự kết hợp giữa Pogba, Kante và Vieira”

  • NÓNG! Jorginho nói thẳng về việc rời Arsenal

Chung cuộc, U21 Arsenal thua với tỷ số 2-5 một cách đầy thất vọng. Trước đó, Pháo thủ đã có chuỗi 6 trận liên tiếp bất bại. 

Ở mùa giải này, Vieira mới chỉ ra sân 238 phút ở Premier League. Anh mới bị truất quyền thi đấu trong trận đấu gặp Burnley cuối tuần qua.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours