Tân binh Bayern ủng hộ Barca, là fan Messi từ nhỏ | Bóng Đá

2 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/tan-binh-bayern-ung-ho-barca-la-fan-messi-tu-nho-d707588.html”>

Irankunda được Bayern ký hợp đồng vào hôm qua từ đội bóng Australia, Adelaide United. Cầu thủ 17 tuổi này sẽ chính thức chuyển đến Đức thi đấu vào tháng 7 năm sau.

Bayern Munich new signing reveals he supports Barcelona, idolises Messi: “Nobody can play like him” - Bóng Đá

 Irankunda đã trở thành người của Bayern.

Irankunda là một cầu thủ chạy cánh với tốc độ hơn người và khả năng săn bàn đáng nể. Thần đồng của Bayern Munich cho biết: “Tôi từng muốn trở thành một trung vệ. Tôi thường xem Barcelona thi đấu, đó là đội bóng của tôi mà tôi ủng hộ. Tôi từng xem Carles Puyol và Gerard Pique thi đấu rất nhiều.

Mọi thứ đã thay đổi khi tôi được gọi thử việc ở Croatia Raiders. Họ chuyển tôi sang đá tiền đạo. Tôi đã ghi được một số bàn thắng.

  • Người đại diện lên tiếng, Barca mở cờ trong bụng

  • Rõ khả năng Fati trở lại Barcelona

Tôi luôn muốn chơi như Messi, anh ấy truyền cảm hứng cho tôi trở thành một cầu thủ giỏi hơn. Việc Messi thi đấu đã giúp tôi có nhiều động lực. Không ai có thể chơi như anh ấy, nhưng đó là cách tôi cố gắng xây dựng lối chơi của mình. Anh ấy rất nhanh nhẹn và mạnh mẽ, vì vậy, tôi cố gắng dựa vào những gì Messi đã làm để xây dựng lối chơi của mình.”

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours