Bellingham sẽ ở lại Real bao lâu? | Bóng Đá

2 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/bellingham-se-o-lai-real-bao-lau-d707591.html”>

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas, đã ca ngợi hiệu ứng mà Jude Bellingham tạo ra đối với giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha kể từ khi ký hợp đồng với Real Madrid.

Cầu thủ 20 tuổi này là trung tâm của cơn bão chuyển nhượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, nhanh chóng phát triển thành cuộc đua song mã giữa Liverpool và Los Blancos.

Tuy nhiên, những người đứng đầu Anfield đã từ bỏ thương vụ, mở đường cho Bellingham hoàn tất giao kèo chuyển nhượng trị giá 115 triệu bảng từ Signal Iduna Park của Borussia Dortmund sang Santiago Bernabeu.

  • Xác nhận! Sao Real ký hợp đồng mới, phí giải phóng 1 tỷ euro

  • Real chờ tin Bellingham, ĐT Anh chốt ngay quyết định

Bellingham sẽ ở lại Real bao lâu? - Bóng Đá

 Bellingham đang “kéo view” cho La Liga.

Tebas nói trong một hội nghị thượng đỉnh ở Lisbon thông qua Independent, phát biểu về ảnh hưởng của Bellingham đến bóng đá Tây Ban Nha:

Chỉ mới được vài tháng, còn quá sớm để biết mức độ đầy đủ. Nhưng với lượng view từ Vương quốc Anh, Bellingham đang có tác động lớn đến giải đấu của chúng tôi.”

“Tôi chắc chắn anh ấy sẽ ở lại thêm vài mùa giải nữa,” người đàn ông 61 tuổi tiếp tục. “Chúng tôi có cầu thủ giỏi nhất châu Âu là người Anh, chúng tôi không thể so sánh hai quốc gia này.”

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours