Real phá bĩnh Barca để săn ‘tiền đạo 0 đồng’ | Bóng Đá

3 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/real-pha-binh-barca-de-san-tien-dao-0-dong-d707635.html”>

Nico Williams đang trở thành một trong những cầu thủ triển vọng được săn đón nhiều nhất ở bóng đá Tây Ban Nha trong năm tới, khi hợp đồng của tiền đạo này tại Athletic Bilbao sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Nico đã cho thấy sự phát triển đáng kinh ngạc trong vài năm qua và điều đó không hề bị các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu bỏ qua, bao gồm cả Barcelona.

Real phá bĩnh Barca để săn 'tiền đạo 0 đồng' - Bóng Đá

 Real Madrid tham gia cuộc đua giành chữ ký Nico Williams

  • “Nếu Xavi gọi, tôi sẽ trở lại Barca trước khi anh ấy cúp máy”

  • Federico Valverde nói thẳng lý do không gia nhập Arsenal

Tuy nhiên, theo một báo cáo gần đây từ AS, Barcelona sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ đối thủ truyền kiếp Real Madrid. Điều khiến Nico trở thành mục tiêu của Real Madrid là nhờ sự trưởng thành của anh. Mới chỉ 21 tuổi, tiền đạo này đã có gần 100 lần ra sân thi đấu cho Athletic Bilbao, đồng thời có 10 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Nhưng có một trở ngại tiềm tàng mà Real Madrid có thể gặp phải. Với việc các câu lạc bộ Anh cũng quan tâm, họ có thể cân nhắc việc ký hợp đồng với tiền đạo này vào tháng 1 bằng cách trả cho Bilbao một khoản tiền lớn.

Theo báo cáo, Nico Williams có điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu euro trong hợp đồng. Nếu được kích hoạt, điều khoản này có thể cho phép các câu lạc bộ ký hợp đồng với anh ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours