Manuel Neuer khen ngợi tài năng trẻ của Bayern Munich | Bóng Đá

2 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/manuel-neuer-khen-ngoi-tai-nang-tre-cua-bayern-munich-d707620.html”>

Aleksandar Pavlovic, tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Bayern Munich dù mới 19 tuổi nhưng đã vài lần được huấn luyện viên Thomas Tuchel trao cơ hội trên đội một. Anh vừa có 2 trận đấu liên tiếp ra sân trong màu áo “Hùm xám” ở Bundesliga.

 - Bóng Đá

 Manuel Neuer dành những lời khen ngợi cho Aleksandar Pavlovic.

Khi được hỏi về cầu thủ sinh năm 2004, thủ thành kỳ cựu Bayern Munich đã dành cho Aleksandar Pavlovic những lời động viên. Anh nói: Cậu ấy đã thi đấu rất tốt trước Borussia Dortmund. Trong trận đấu gặp Heidenheim, cậu ấy được ra sân ngay từ đầu. Tôi nghĩ cậu ấy cảm thấy thoải mái và không hề tỏ ra lo lắng”. 

Trước bối cảnh hàng tiền vệ của nhà đương kim vô địch Bundesliga gặp phải cơn bão chấn thương, Aleksandar Pavlovic sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Nếu anh chơi tốt, cầu thủ 19 tuổi sẽ được huấn luyện viên Thomas Tuchel cân nhắc.

  • Manuel Neuer hết lời ca ngợi người đàn em trên tuyển

  • Neuer tái xuất, Bayern hủy diệt 8 bàn trong thế còn 10 người

 - Bóng Đá

 Aleksandar Pavlovic thi đấu tốt trong hai trận đấu gần đây.

Vẫn còn quá sớm để nói rằng Aleksandar Pavlovic sẽ trở thành một ngôi sao mới trong tương lai, nhưng trong một môi trường như Bayern Munich, anh cần chớp lấy cơ hội để chứng minh khả năng của bản thân.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours