Thất nghiệp dài hạn, De Gea có liên hệ gây sốc với đội bóng hạng 2

2 min read

David De Gea vẫn là một cầu thủ tự do sau khi rời Manchester United vào mùa hè. Thủ môn này đã trở lại Tây Ban Nha để thảo luận về những dự định mới trong tương lai. Anh đã được nhìn thấy đến thăm đội bóng hạng hai của Tây Ban Nha Eldense.

Tuy nhiên, thủ môn này không ở đó để xem xét việc thực hiện vụ chuyển nhượng gây sốc. Thay vào đó, có thông tin cho rằng De Gea đang cân nhắc việc trở thành chủ sở hữu của câu lạc bộ Eldense, đội hiện đứng thứ 11 trong Segunda División và đang trên đà thăng tiến trong vài năm gần đây.

Thất nghiệp dài hạn, De Gea được đội bóng hạng 2 liên hệ - Bóng Đá

 De Gea đang tính mua lại Eldense.

Chủ tịch Pascual Perez đã đứng sau thành công đó, nhưng ông sẽ sớm rút lui và nhấn mạnh cam kết của mình để đảm bảo câu lạc bộ nằm trong tay những người phù hợp. Một tuyên bố có đoạn: “Perez đảm bảo rằng, trước khi rời chức chủ tịch, ông ấy sẽ làm mọi thứ có thể để việc tiếp quản câu lạc bộ lâu đời nhất ở tỉnh Alicante diễn ra thuận lợi. 

Onda Cero đưa tin De Gea đã gặp chủ tịch sắp mãn nhiệm của câu lạc bộ để thảo luận về tình hình và kế hoạch tương lai của đội bóng. Thủ môn 33 tuổi vẫn còn nhiều năm thi đấu nhưng dường như sẵn sàng xem xét các lựa chọn của mình sau khi treo găng.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours