Không nản lòng, Man Utd tăm tia sát thủ 100 triệu bảng | Bóng Đá

2 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/khong-nan-long-man-utd-tam-tia-sat-thu-100-trieu-bang-d707648.html”>

Vừa qua Evan Ferguson đã đặt bút ký một bản hợp đồng mới với Brighton và anh sẽ gắn bó với sân Amex đến tháng 6 năm 2029. Football Insider tiết lộ rằng Brighton đã tăng lương và đưa cầu thủ này trở thành người có thu nhập cao nhất CLB.

Man United set sights on Evan Ferguson after deal agreed - Bóng Đá

 Ferguson đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd. 

Tuy nhiên, Man Utd không hề nản lòng và tiếp tục theo dõi sự tiến bộ của tiền đạo 19 tuổi, theo tiết lộ của Football Insider.

Họ là một trong nhiều ông lớn ở châu Âu đang cân nhắc việc chiêu mộ Ferguson nếu anh giữ được phong độ như thời gian qua. 

  • “Klopp tin mình sẽ dẫn dắt Mason Mount tốt hơn Man Utd”

  • Diễn biến vụ Varane rời Man Utd: Chốt 4 phương án thay thế

Trong mùa hè vừa qua, Man Utd đã mua về Rasmus Hojlund với giá 72 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn chưa ghi được bàn nào sau 9 lần ra sân ở Premier League. 

Trong khi đó, Ferguson đã khiến NHM phấn khích khi ghi bàn liên tục trong mùa giải 2022/23. Tuyển thủ Cộng hòa Ireland đã ghi bàn thắng đầu tiên ở sân Premier League vào lưới Arsenal vào tháng 12 năm 2022 và tính đến nay đã ghi được 11 bàn ở sân chơi quốc nội. 

Với thành tích ghi bàn bết bát của hàng công Man Utd hiện tại, việc họ bổ sung thêm Ferguson là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours