CHÍNH THỨC! Hiện tượng Bundesliga, Union Berlin sa thải HLV | Bóng Đá

3 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/chinh-thuc-hien-tuong-bundesliga-union-berlin-sa-thai-hlv-d707651.html”>

Union Berlin mới đây đã thông báo chia tay HLV Urs Fischer sau chuỗi 13 thất bại trong 14 trận gần nhất. Thành tích bết bát này khiến đội bóng thủ đô nước Đức tụt xuống cuối bảng Bundesliga lẫn Champions League và đã bị loại ở Cúp Quốc gia Đức. 

CHÍNH THỨC! Hiện tượng Bundesliga, Union Berlin sa thải HLV - Bóng Đá

 Fischer chia tay Union Berlin sau chuỗi thành tích bết bát.

Trong thông điệp chia tay, Chủ tịch câu lạc bộ, Dirk Zingler cho biết: “Trong 5 năm rưỡi làm việc cùng nhau, chúng tôi đã phát triển sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, điều này giúp chúng tôi luôn trao đổi các ý kiến một cách cởi mở và trung thực. Chúng tôi đã cùng nhau đi đến kết luận rằng đã đến lúc phải đi một con đường khác.”

Fischer đã nắm quyền CLB từ năm 2018 và trong mùa giải đầu tiên của ông đã đưa Union Berlin lên chơi ở tại Bundesliga. Chiến lược gia người Thụy Sỹ sau đó đã đưa đội bóng liên tục ba lần cán đích trong top 7. Mùa trước, họ thậm chí đã có được tấm vé dự Champions League khi đứng thứ 4 chung cuộc. 

  • Real 1-0 Union Berlin: Ký gấp Mbappe; Nhịp thở của Kền kền

  • Manuel Neuer khen ngợi tài năng trẻ của Bayern Munich

Ông chính là người được Bundesliga bình chọn là “HLV của năm” ở mùa trước và được rất nhiều CĐV yêu mến ở Köpenick.

Cuộc tìm kiếm người thay thế Fischer hiện đã bắt đầu, nhưng HLV Marco Grote của đội U19 Union Berlin sẽ tạm thời tiếp quản ghế nóng. Cựu HLV Osnabrück sẽ được trợ lý Marie-Louise Eta hỗ trợ.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours