Klopp dặn dò gì khi Szoboszlai mới đến Liverpool?

2 min read

Szoboszlai là một trong những cầu thủ nổi bật của Liverpool kể từ khi đến Anh từ RB Leipzig với giá 60 triệu bảng vào mùa hè, góp mặt trong tất cả 16 trận đấu của họ trên mọi đấu trường.

Anh đã chia sẻ ấn tượng ban đầu về Klopp: “Ông ấy là một người đàn ông khá độc đáo. Chúng tôi đã nói chuyện trước đó sau một số trận đấu khi Salzburg và Leipzig thi đấu với Liverpool nhưng không thân thiết đến thế. Và bây giờ thật kỳ lạ vì có cảm giác như chúng tôi đã biết rõ nhau rồi.”

Liverpool xuất sắc ngược dòng hạ Leicester City - Bóng Đá

 Szoboszlai nhanh chóng thích nghi với Liverpool.

“Vào ngày đầu tiên của tôi, ông ấy gọi tôi vào văn phòng và nói: ‘Này, chúng tôi biết cậu là kiểu cầu thủ nào, chúng tôi biết cậu có thể làm gì. Cậu không cần phải thể hiện chính xác điều đó ngay từ ngày đầu tiên vì chúng tôi đã biết, chỉ cần phát triển tốt trong đội. Vì vậy, hãy tự do, làm việc của mình. Nhưng hãy làm việc chăm chỉ vì nếu muốn thi đấu, cậu phải làm việc chăm chỉ’.”

“Và ngay từ ngày đầu tiên tôi đã muốn chơi tất cả các trận, muốn chơi 90 phút, ghi bàn, kiến tạo, giành các danh hiệu và làm mọi thứ cho câu lạc bộ. Ngay từ ngày đầu tiên ở đây, tôi đã cố gắng làm điều đó.”

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours