Griezmann thừa nhận bến đỗ mong muốn sau khi rời Atletico

2 min read

WP the thao Antoine Griezmann đã tuyên bố rằng Atletico Madrid “gần như 100% là câu lạc bộ cuối cùng của tôi ở châu Âu”.

Đã được những người ủng hộ nhiệt thành của câu lạc bộ tha thứ vì việc chuyển đến Barcelona năm 2019, Griezmann một lần nữa trở thành huyền thoại của Atletico và rất vui khi được khoác áo Rojiblanco. Anh nói: “Đây là nơi tôi muốn đến, nơi tôi trông hạnh phúc nhất và ở đây tôi như đang ở nhà.”

“Tôi muốn giành được các danh hiệu với câu lạc bộ này. Hãy nỗ lực hết mình. Chúng tôi sẽ đối đầu với Inter [Milan] ở vòng 16 đội Champions League, họ là một đối thủ khó nhằn, nhưng họ cũng giống chúng tôi.”

Màn hồi sinh không tưởng của Antoine Griezmann - Bóng Đá

 Griezmann đang hạnh phúc ở Atletico.

  • Samu – Một Diego Costa mới của Atletico

  • Griezmann lỡ cơ hội lập kỷ lục trong năm 2023

“Và ở La Liga, chúng tôi muốn cạnh tranh nhiều nhất có thể cho đến phút cuối cùng, bởi vì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra cho đến phút cuối cùng.”

Griezmann còn hợp đồng đến năm 2026, nghĩa là khi anh bước sang tuổi 35. Tuy nhiên, Griezmann cũng nhắc lại ước mơ được chơi bóng ở Mỹ: “Tôi luôn nhận thức điều đó. Ngoài châu Âu, điều tôi mong muốn sau này là MLS. Nhưng Atletico gần như 100% là câu lạc bộ cuối cùng của tôi ở châu Âu.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours