Arsenal thận trọng với chấn thương của Timber

3 min read

WP the thao The Athletic đưa tin rằng quá trình hồi phục của Jurrien Timber đang tiến triển tốt, nhưng anh sẽ chưa thể trở lại sân cỏ ngay.

Jurrien Timber là tân binh của Arsenal ở mùa giải này. Anh chơi khá tốt trong giai đoạn tiền mùa giải nhưng gặp chấn thương ngay trong trận khai màn Premier League. 

Latest on Arsenal’s Jurrien Timber in his injury recovery - Bóng Đá

 Arsenal cẩn trọng với chấn thương của Timber.

Một số báo cáo gần đây cho biết trận gặp FC Porto vào tháng 2 ở Champions League là thời điểm Timber trở lại sân cỏ. Nếu đúng như vậy, tuyển thủ Hà Lan chỉ ngồi ngoài khoảng 6 tháng với chấn thương rách ACL. Đây là khoảng thời gian tối thiểu để cầu thủ dưỡng thương sau khi dính phải chấn thương loại này.

The Athletic đưa tin rằng quá trình hồi phục của Timber đang tiến triển tốt, nhưng anh dự kiến sẽ chưa trở lại trong tương lai gần. Hiện chỉ còn chưa đầy hai tháng nữa là đến trận lượt đi với Porto.

  • Đụng Arsenal, David Moyes nhận xét về Declan Rice

  • Arsenal cần vá vị trí nào để có thể vô địch Premier League?

Rõ ràng một số báo cáo gần đây đánh giá Timber có thể trở lại ở trận gặp Crystal Palace vào ngày 20 tháng 1 là không đáng tin. Cựu hậu vệ Ajax sẽ cần thời gian và anh nên cẩn trọng sau một thời gian dài phải làm bạn với các bác sĩ. Sự trở lại của Timber sẽ chẳng khác gì một bản hợp đồng trong mùa đông của Pháo thủ.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours