Getafe phá sâu kỷ lục chuyển nhượng vì Greenwood

3 min read

WP the thao Theo The Sun, Man United đã nhận được lời đề nghị kỷ lục từ Getafe cho thương vụ Mason Greenwood trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Mason Greenwood chuyển đến Estadio Coliseum từ Man United vào mùa hè theo hợp đồng cho mượn. Và quãng thời gian của Greenwood ở Tây Ban Nha đã diễn ra tốt hơn nhiều so với dự đoán. Tiền đạo sinh ra ở Bradford đã ổn định cuộc sống ở vùng ngoại ô Madrid.

Mason Greenwood: Real Madrid give Man Utd transfer dilemma as record bid arrives with Ratcliffe standing firm  - Bóng Đá

 M.U chưa muốn bán Greenwood.

Getafe hiện đang đứng thứ 8 tại La Liga, trong khi Greenwood đã thể hiện rất tốt vai trò của mình với 5 bàn thắng và kiến tạo 4 bàn khác chỉ sau 15 lần ra sân cho đến nay. Phong độ đó đã giúp ngôi sao người Anh thu hút rất nhiều sự quan tâm từ nhiều CLB lớn, như Valencia, Villarreal, Atletico Madrid, Barcelona hay Real Madrid.

Theo The Sun, Getafe đã liên hệ với Man United để đưa ra bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ, trị giá 40 triệu bảng nhằm mua đứt Greenwood trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Đó là số tiền lớn với Getafe khi mức giá kỷ lục trước đó của họ chỉ là 11,1 triệu euro để đưa Marc Cucurella về từ Barcelona vào mùa hè năm 2020.

  • “Mọi người đều ghét Manchester United và Rasmus Hojlund”

  • Có thể mong đợi những khoản chuyển nhượng khổng lồ ở Man United?

Tuy nhiên, phía Man United lúc này không vội vã. Một mặt, họ muốn giữ Greenwood và trao cho chân sút 22 tuổi này cơ hội trở lại đội hình. Trong trường hợp bị phản đối, đội bóng của Sir Jim muốn nhận một mức phí cao hơn từ tiền đạo người Anh.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours