Fabrizio Romano nêu rõ 2 bến đỗ hoàn hảo cho Jadon Sancho | Bóng Đá

2 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/fabrizio-romano-neu-ro-2-ben-do-hoan-hao-cho-jadon-sancho-d706839.html”>

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, hiện vẫn còn quá sớm để bàn về câu lạc bộ mới của Jadon Sancho. Tuy nhiên, ông cho rằng Serie A và Bundesliga sẽ là hai bến đỗ hoàn hảo nhất cho tiền đạo này.

Ký giả người Ý chia sẻ:

“Hiện tại, vẫn chưa có chuyện gì xảy ra với Jadon Sancho, ngay cả khi cậu ấy có khả năng rời Old Trafford vào tháng Một.”

  • NÓNG! Man Utd cấm cửa tuyệt đối Sancho

  • “Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Jadon Sancho gia nhập Tottenham”

Không phải Ten Hag, Zidane mới là HLV phù hợp nhất với Man Utd - Bóng Đá

 Sancho khả năng cao sẽ rời Old Trafford. 

“Vào lúc này, tôi không có thông tin cập nhật nào về các câu lạc bộ cụ thể, vẫn còn quá sớm. Cảm nhận cá nhân của tôi là Sancho sẽ được hưởng lợi từ việc chuyển sang một giải đấu khác, để cố gắng đưa sự nghiệp của mình trở lại đúng hướng. Tôi nghĩ, Sancho có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho các câu lạc bộ Ý và Đức, cậu ấy cần chơi bóng ở những giải đấu như vậy để trở lại đúng hướng.”

“Tuy nhiên, tôi không thích đoán mò về tương lai của một cầu thủ. Vì vậy, phải đợi thêm vài tuần nữa, và khi ấy, chúng ta sẽ thấy rõ ràng hơn bước tiếp theo của Sancho sẽ là gì.”

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours