Đội hình Brighton tan hoang trước bão chấn thương | Bóng Đá

2 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/doi-hinh-brighton-tan-hoang-truoc-bao-chan-thuong-d706937.html”>

Rạng sáng nay, Brighton đã có chiến thắng 2-0 trước Ajax ngay trên đất Hà Lan để vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng B. Ansu Fati và Simon Adingra, mỗi người đóng góp một bàn thắng để giúp đại diện nước Anh tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp ở đấu trường châu Âu. 

Roberto De Zerbi provides injury update on Brighton & Hove Albion trio after Ajax win - Bóng Đá

 Brighton mất 3 trụ cột trong một trận.

Tuy nhiên, chiến thắng ở Amsterdam đã kém vui với BLĐ Brighton khi họ mất đi ba trụ cột. James Milner là người đầu tiên phải rời sân chỉ sau 8 phút sau khi dính chấn thương. Trung vệ Lewis Dunk rời sân ở đầu hiệp hai do chấn thương háng. Trong khi đó, Estupinan chỉ đá được 12 phút trước khi rời sân. Đáng nói, anh mới trở lại thi đấu sau 5 tuần điều trị chấn thương cơ. 

Chia sẻ với TNT Sports, HLV Roberto De Zerbi của Brighton cho biết: Tôi rất lo lắng về các ca chấn thương, nhưng đó là vấn đề mà chúng tôi đang gặp phải vào thời điểm này.”

  • Roberto De Zerbi: Chiến thắng đẹp nhất lịch sử Brighton

  • Ansu Fati bùng nổ cùng Brighton; West Ham thắng thuyết phục

“Chúng tôi gặp rất nhiều chấn thương, đặc biệt là ở vị trí hậu vệ cánh. Chúng tôi phải tìm một giải pháp khác, bởi vì Chủ nhật chúng tôi sẽ chơi một trận đấu quan trọng khác [gặp Sheffield United] và chúng tôi muốn giành chiến thắng.”

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours