Alonso cứu rỗi nhạc trưởng thất sủng Real | Bóng Đá

3 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/alonso-cuu-roi-nhac-truong-that-sung-real-d706921.html”>

Giá trị của Brahim Diaz đã gia tăng đáng kể sau 3 mùa giải thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn. Ngôi sao người Tây Ban Nha thể hiện rõ tố chất của một nhạc trưởng hàng đầu và nhận về sự quan tâm từ nhiều CLB.

Tuy nhiên Diaz lại đưa ra quyết định quay trở lại đội bóng chủ quản Real Madrid để bắt đầu cuộc hành trình khẳng định bản thân. Tuy nhiên đây có lẽ là nước đi sai lầm dành cho cựu cầu thủ Man City khi HLV Carlo Ancelotti đã có những lựa chọn chất lượng trên hàng công.

Brahim diaz  - Bóng Đá

 Diaz không có chỗ đứng trong đội hình Real.

  • Tottenham có thể tạo ra thương vụ gây náo loạn Premier League

  • Arsenal ký Vlahovic trong tháng 1

Ở Real lúc này, bộ đôi Vinicius Junior và Jude Bellingham mặc định một suất đá chính. Vì thế, vị trí còn lại sẽ là sự cạnh tranh gay gắt giữa Diaz với những Rodrygo Goes hay Joselu. Điều này dẫn đến việc ngôi sao 24 tuổi phải thường xuyên ngồi dự bị.

Trước tình hình hiện tại, Diaz bắt đầu tính đến phương án rời Bernabeu. Việc trở lại Milan có thể được xem như phương án khả dĩ, nhưng bên cạnh đó anh cũng lưu tâm đến Bayer Leverkusen.

Đội bóng nước Đức đang thể hiện màn trình diễn ấn tượng dưới thời Xabi Alonso. Với giấc mơ lật đổ ngôi vương của Bayern Munich, họ muốn bổ sung một chân kiến tạo đẳng cấp như Diaz vào đội hình. Đây cũng có thể là phương án thay thế cho Florian Wirtz, ngôi sao được hàng loạt ông lớn săn đón. 

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours