De Zerbi: Tôi không ưa 80% trọng tài người Anh | Bóng Đá

3 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/de-zerbi-toi-khong-ua-80-trong-tai-nguoi-anh-d707287.html”>

Sau khi bị cầm hòa 1-1 trước Sheffield United, Roberto De Zerbi đã trút giận lên các trọng tài. Ông không thể kiềm chế được sự thất vọng của mình sau khi tiền vệ Mahmoud Dahoud của Seagulls bị đuổi khỏi sân ở phút 69. Chiếc thẻ đỏ đầy tranh cãi này đã khiến trận đấu đảo ngược và bắt đầu cho một cuộc ngược dòng từ đội khách. Brighton mở tỷ số bằng bàn thắng tuyệt đẹp trong hiệp một của Simon Adingra. The Blades gỡ hòa sau bàn phản lưới nhà của Adam Webster ở phút thứ 16. 

De Zerbi:

 De Zerbi là HLV tiếp theo lên tiếng về VAR.

Sau trận đấu, De Zerbi nói với các phóng viên: “Tôi trung thực và rõ ràng, tôi không ưa 80% trọng tài người Anh. Tôi không thích cách xử lý của họ trên sân.” Khi cần nhấn mạnh hơn, ông nói thêm: “Anh là quốc gia duy nhất mà khi có VAR, bạn không chắc quyết định đó là đúng. Ở các quốc gia khác, bạn sẽ chắc chắn rằng trọng tài đúng 100%. Ở Anh thì không, và tôi không thể hiểu được điều đó.

Mặc dù sự thất vọng của De Zerbi bắt nguồn từ quyết định chống lại cầu thủ của ông ở cuối tuần vừa qua, nhưng rõ ràng nó đã khắc sâu hơn những sự ức chế của các chiến lược gia ở nước Anh với VAR. Huấn luyện viên người Italia đã nhiều lần xung đột với các trọng tài trong nhiệm kỳ của ông ở Brighton. 

  • Klopp nói lời xoa dịu De Zerbi

  • Ratcliffe chuẩn bị thay Ten Hag bằng De Zerbi

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours