Lý do Colwill bỏ lỡ trận Man City | Bóng Đá

2 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/ly-do-colwill-bo-lo-tran-man-city-d707360.html”>

Levi Colwill của Chelsea đã bị loại khỏi trận đấu tại Premier League vào Chủ nhật với Manchester City vì chấn thương.  Cầu thủ 20 tuổi này không có tên trong đội hình Mauricio Pochettino cho trận đấu tại Stamford Bridge do vấn đề về vai.

Colwill sẽ được đánh giá lại trước khi tập trung cùng đội tuyển Anh trong tuần này cho vòng loại EURO 2024 gặp Malta và Bắc Macedonia. Marc Cucurella thay thế anh ở vị trí hậu vệ trái.

Levi Colwill của Chelsea bỏ lỡ trận đấu ở Premier League với Man City do chấn thương vai - Bóng Đá

 Colwill đang gặp chấn thương vai sau trận thắng Tottenham.

  • Món hời của Chelsea

  • Pep nói thẳng lý do ưu tiên Doku hơn Grealish

Colwill đã đá chính mọi trận đấu ở Premier League mùa này dưới thời Pochettino. Tuy nhiên, sau khi rời sân ở hiệp một trong trận thắng 4-1 trước Tottenham đêm thứ Hai, cựu trung vệ đã không thể đối đầu với đội đầu bảng Premier League.

Tài năng trẻ sinh năm 2003 đang từng bước khẳng định vị thế của mình tại Chelsea nên CLB London chắc chắn không muốn trụ cột nghỉ thi đấu dài hạn. Trước mắt, nếu Colwill thực sự dính chấn thương nghiêm trọng, Chelsea sẽ có 2 tuần giải quyết vấn đề của cầu thủ trẻ này.

Trong giai đoạn đó, The Blue sẽ không quá lo lắng về việc Colwill nghỉ thi đấu.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours