Bị tố phớt lờ Yamal, Lewandowski phá vỡ im lặng | Bóng Đá

2 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/bi-to-phot-lo-yamal-lewandowski-pha-vo-im-lang-d707438.html”>

Cả vì lý do tốt và xấu, Lewandowski đã là chủ đề bàn tán vào cuối tuần mới đây ở Barcelona. Cú đánh đầu tuyệt đẹp và cú đá phạt đền chuẩn xác của anh đã thay đổi cục diện cho Blaugrana, giúp đội đánh bại Alaves 2-1.

Tuy nhiên, rất nhiều người hâm mộ không hài lòng với màn trình diễn của Barca và không thích những hình ảnh cho thấy Lewandowski phớt lờ Yamal.

Friction between Lewandowski and Yamal! Barcelona striker rages at teenager and refuses handshake - Bóng Đá

 Lewandowski khẳng định không có vấn đề với đàn em.

  • Sức ép bủa vây Xavi, sếp lớn phá vỡ im lặng

  • Xavi: “Không thể chấp nhận được”

Lewandowski khiến mọi người ngạc nhiên khi không đáp lại lúc cầu thủ trẻ nhất lịch sử Barca giơ tay ra với anh vào cuối trận. Xavi Hernandez đánh giá cao môi trường trong phòng thay đồ và thường xuyên khen ngợi tiền đạo ngôi sao của mình vì đã làm gương tốt cho các cầu thủ trẻ, do đó tình huống này đã gây tranh cãi.

Lewandowski được hỏi về vụ việc sau khi hội quân với đội tuyển quốc gia Ba Lan và trả lời về sự kiện đó: “Phớt lờ Lamine Yamal? Không có gì để bình luận, đó hoàn toàn là vô tình. Đó là chuyện bình thường.”

Trước khi trở lại thi đấu cùng đội bóng xứ Catalan, tiền đạo người Ba Lan sẽ góp mặt cùng đội tuyển quốc gia trong các trận đấu gặp CH Séc và Latvia.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours